Quảng cáo

Sau Chanathip, Thái Lan mất luôn sao Ngoại hạng Anh tại AFF Cup?

Thứ năm, 04/08/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Thái Lan sẽ gặp tổn thất cực lớn ở AFF Cup 2022 khi thiếu vắng thêm một trụ cột, sau ngôi sao số 1 Chanathip Songkrasin.

Nghe nội dung bài viết

AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng mà HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Việt Nam - khép lại 5 năm cống hiến đầy vinh quang với bóng đá Việt Nam. Ở giải đấu vào cuối năm, chiến lược gia 64 tuổi đặt mục tiêu đòi lại chức vô địch từ tay đại kình địch Thái Lan, "phục hận" thất bại ở Bán kết AFF Cup 2021.

Bên cạnh sự chuẩn bị và thực lực của ĐT Việt Nam, những biến động từ đối thủ cũng sẽ mang lại lợi thế cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Mới đây, ĐT Thái Lan được cho là báo "tin vui" cho Những chiến binh Sao Vàng khi gặp tổn thất cực lớn về mặt nhân sự.

Theo đó, ngôi sao thuộc biên chế Leicester City ở giải Ngoại hạng Anh - Thanawat Thungchitthavorn vừa thông dính chấn thương rách dây chằng chéo trước trong trận đấu tiền mùa giải của U23 Leicester City tại Premier League 2. Với chấn thương này, cơ hội để trụ cột ĐT Thái Lan tham dự các trận đấu tại King's Cup và AFF Cup là rất nhỏ.

Tờ Thairath bày tỏ sự lo lắng cho đội tuyển xứ chùa Vàng khi khẳng định rách dây chằng chéo trước được coi là một trong những cơn ác mộng của các vận động viên chuyên nghiệp ở tất cả các môn thể thao, bởi họ phải chữa trị rất lâu, thậm chí mới hồi phục được cơn đau.

[Downloader.la]-62eb293b85c91
Thanawat dính chấn thương nặng, khó cùng ĐT Thái Lan dự AFF Cup

Trước đó, ĐT Thái Lan cũng sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Chanathip Songkrasin ở AFF Cup 2022. Ngôi sao số 1 của "Bầy Voi chiến" mới đây đã bày tỏ nguyện vọng không thi đấu cho ĐTQG trong phần còn lại của năm 2022 do sức khỏe không đảm bảo.

Hướng đến AFF Cup 2022, LĐBĐ Thái Lan (FAT) bất ngờ đưa ra đề xuất khó tin khi có thể chỉ sử dụng lực lượng cầu thủ U23 cho đội tuyển quốc gia tham dự đấu trường khu vực. Tuy nhiên, ý kiến này của FAT vấp phải sự phản đối quyết liệt từ dư luận xứ chùa Vàng.

Trong khi đó, để chuẩn bị nhân sự cho ĐT Việt Nam hướng đến AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo đã bắt đầu quá trình theo dõi, tuyển chọn lực lượng. Không những vậy, nhà cầm quân xứ kim chi cũng để ý tới thế hệ cầu thủ trẻ kế cận của ĐT Việt Nam.

HLV Park bơm 'doping' cho U19 Việt Nam trước ngày đấu Thái Lan

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
ĐT Thái Lan Thái Lan AFF Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT