Quảng cáo

Pau FC báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ tư, 03/08/2022 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Pau FC vừa phát đi thông báo liên quan tới những khán giả yêu mến đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Với sự xuất hiện của Quang Hải, những trận đấu của Pau FC đã nhận về sự theo dõi lớn của NHM. Mới đây, đội bóng này đã thông báo những ưu đãi dành cho CĐV mua vé mùa tại giải Ligue 2.

Cụ thể, những khán giả sở hữu vé mùa trong tay sẽ được chọn vị trí chỗ ngồi tốt, mua đồ lưu niệm với giá ưu đãi. Giá vé cũng giảm đến 30% so với lẻ từng trận.

Trước đó, ở trận mở màn giữa Pau FC vs Guingamp, rất đông người hâm mộ Việt Nam tại Pháp đã đến sân theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải. Đồng thời, một số khán giả cũng theo dõi các hoạt động thi đấu của Quang Hải trên các kênh truyền hình Pháp.

Sau khi mất điểm ở ngày ra quân, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ đón tiếp Dijon trên sân Hameau. Với những trận đấu được dự đoán có sức hút, Pau FC sẽ tiến hành thuê sân để đáp ứng nhu cầu của NHM.

Pau FC báo tin cực vui cho NHM-165634
Pau FC có nhiều ưu đãi cho khán giả mua vé mùa

Ở ngày ra mắt Ligue 2, Quang Hải được chấm điểm cao nhất trong số các cầu thủ Pau FC. Khán giả đang kỳ vọng rằng, HLV Didier Tholot sẽ lựa chọn tiền vệ người Đông Anh đá chính cho trận tiếp theo.

Ngôi sao bóng đá Việt Nam chia sẻ rằng, dù được thi đấu từ phút 60 nhưng trong 30 phút còn lại của hiệp 2, anh đã rất cố gắng. Chỉ hơi tiếc khi đội bóng chưa có được kết quả tốt.

"Tôi đã có những cảm xúc rất đặc biệt khi được chạy trên sân cỏ nước Pháp ở một trận đấu chính thức. Nhưng mọi thứ vẫn đang còn ở phía trước. Cần phải nỗ lực hơn rất, rất nhiều.

Tôi cứ cố gắng làm tốt vai trò của mình. Từng bước một. Tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn. Để đợi một ngày nào đó được đá chính. Bước đầu được tận hưởng không khí bóng đá Pháp".

Đội bóng của Quang Hải sở hữu thông số thấp nhất Ligue 2

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT