Quảng cáo

Bầu Đức tham gia thành lập đội bóng mới

Thứ tư, 03/08/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức vừa tham gia hỗ trợ thành lập một CLB mới với nòng cốt là các cầu thủ trẻ học viên năng khiếu khoá 3 và khoá 4 Học viện HAGL.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, CLB Vị Trí Vàng Kon Tum đã chính thức được thành lập. Lực lượng nòng cốt của đội bóng là các cầu thủ trẻ thuộc năng khiếu khóa 3 và 4 của Học viện bóng đá HAGL.

Bầu Đức đã quyết định chi viện các cầu thủ trẻ cho đội bóng này. CLB Vị Trí Vàng Kon Tum được lập ra để chuẩn bị cho giải hạng 3 toàn quốc 2022.

Những cầu thủ khóa 3 và 4 của Học viện bóng đá HAGL kể trên vừa bước vào tập buổi đầu tiên từ ngày 1/8. Địa điểm tập luyện của CLB Vị Trí Vàng Kon Tum là tại Trung Tâm Huấn Luyện Hàm Rồng.

Về thành phần BHL, ông Chu Ngọc Cảnh sẽ là HLV trưởng. 2 trợ lý là ông Bùi Xuân Hiếu và HLV thủ môn Nguyễn Ngọc Hoàng.

Chia sẻ với truyền thông, ông Trần Văn Quỳnh - Chủ tịch CLB cho biết: "Thay mặt toàn thể anh em trong CLB, tôi xin trân trọng gửi lời cảm ơn tới anh Đoàn Nguyên Đức đã quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để CLB Bóng đá Vị Trí Vàng Kon Tum ra đời.

Chúng tôi đặt mục tiêu quyết tâm thăng hạng nhì năm nay. CLB chọn lối chơi đẹp mắt, cống hiến, fair play với mong muốn góp phần đưa bóng đá Kon Tum ngày càng phát triển vững mạnh".

Bầu Đức tham gia thành lập đội bóng mới 165515
Các cầu thủ của Học viện bóng đá HAGL

Ở lần tổ chức gần nhất, giải bóng đá hạng Ba Quốc gia 2020 đã có sự tham dự của 10 đội bóng chia làm 2 bảng theo khu vực địa lý, tranh 2 suất lên thi đấu tại giải hạng Nhì Quốc gia 2021.

Các đội sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tập trung để tính điểm xếp hạng, đội xếp thứ nhất ở mỗi bảng giành quyền tham dự giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia.

Về phía HAGL, hiện đội bóng này đang tích cực rèn quân hướng tới vòng 11 V-League 2022. Ở vòng đấu tới, đội chủ sân Pleiku sẽ gặp Sài Gòn FC.

HAGL nghỉ thi đấu vòng 10. Sau khi các trận khác ở vòng vừa rồi diễn ra, HAGL tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2022.

Lịch thi đấu vòng 11 V League 2022: HAGL đá ngày nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
bầu Đức HAGL Vị trí vàng Kon Tum V League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT