Quảng cáo

Huyền thoại ĐT Việt Nam tái xuất V-League, gặp HAGL ngay trận ra mắt

Thứ ba, 02/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của CLB Sài Gòn để hỗ trợ cho HLV trưởng Phùng Thanh Phương.

Nghe nội dung bài viết

Tối ngày 1/8, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã quyết định bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức ngồi vào chiếc ghế Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Cựu thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ về mặt chuyên môn cho HLV trưởng Phùng Thanh Phương tại đội bóng mới.

CLB Sài Gòn hiện đang lâm vào thế khó khi xếp bét bảng ở V-League 2022. Đội chủ sân Thống Nhất vừa có được chiến thắng 4-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Tuy nhiên đó mới là 3 điểm trọn vẹn đầu tiên của CLB Sài Gòn sau 9 vòng đấu và đội cũng đã thủng lưới tới 21 bàn, thông số tệ nhất giải.

Tuy nhiên thử thách sẽ đến với GĐKT Lê Huỳnh Đức ngay ở trận đấu đầu tiên khi phải tiếp đón đội khách HAGL ở vòng 11 V-League. Đội bóng phố Núi đang có phong độ cao với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, bằng số điểm với đội đang xếp thứ 2 là SLNA nhưng tạm thời xếp thứ 4.

HLV Kiatisak nói lời 'gan ruột' về bóng đá Việt Nam sau chiến tích lịch sử-109323
Đối thủ đầu tiên của GĐKT Lê Huỳnh Đức sẽ là HAGL của HLV Kiatisak

Người hâm mộ cũng đang rất mong chờ cuộc đối đầu này khi Lê Huỳnh Đức và Kiatisak có dịp tái ngộ nhau. Ở thời điểm còn thi đấu, Huỳnh Đức là chân sút số 1 của ĐT Việt Nam trong khi Kitasiak cũng là tiền đạo nguy hiểm nhất bên phía ĐT Thái Lan, từng một thời khuynh đảo Đông Nam Á.

Sự nghiệp cầm quân của HLV Lê Huỳnh Đức gắn liền với CLB SHB Đà Nẵng khi có 2 lần xưng vương V-League cùng với đội bóng sông Hàn vào các năm 2009 và 2012, 1 Cúp quốc gia 2009, và 2 Siêu Cúp quốc gia 2009, 2012. Tuy nhiên sau khi SHB Đà Nẵng liên tiếp có được những thành tích không tốt ở V-League 2021, HLV Lê Huỳnh Đức đã nói lời chia tay với đội bóng mình gắn bó gần 12 năm.

Việc bổ sung HLV Lê Huỳnh Đức vào đội ngũ huấn luyện được kỳ vọng sẽ giúp CLB Sài Gòn có những sự tiến bộ về mặt chuyên môn, thoát khỏi vị trí cuối bảng hiện tại. Tuy nhiên lần tiếp đón HAGL tới đây sẽ là thử thách được dự đoán rất khó khăn với tân GĐKT của CLB Sài Gòn.

Thái Lan không cử đội U23 dự King's Cup, chưa vội bổ nhiệm HLV trưởng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Lê Huỳnh Đức CLB Sài Gòn HAGL V-League ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT