Quảng cáo

Quang Hải cùng Pau FC nhận thống kê 'đáng buồn' nhất Ligue 2

Thứ tư, 03/08/2022 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Pau FC là đội có ngân sách thấp nhất trong các đội tham dự Ligue 2 mùa giải 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Pau FC là một trong số 20 đội bóng tham dự Ligue 2 mùa giải 2022/23. Theo thống kê, đội bóng của Quang Hải có ngân sách thấp nhất Ligue 2.

Cụ thể, ngân sách của Pau FC ở Ligue 2 mùa này là 7,5 triệu USD. So với mùa trước, số tiền này đã tăng 1,5 triệu USD nhờ gói hợp đồng bản quyền truyền thông mới của Hiệp hội bóng đá chuyên nghiệp Pháp.

CLB sở hữu ngân sách cao nhất Ligue 2 là Bordeaux. Bordeaux có ngân sách 40 triệu USD, gấp hơn 5 lần Pau FC. Ngoài ra, ngân sách trung bình của 20 CLB Ligue 2 mùa giải 2022/23 là 14,8 triệu USD.

Pau FC vừa có trận mở màn Ligue 2 với Guingamp. Đoàn quân của HLV Didier Tholot nhận trận thua đậm 0-4. Quang Hải được tung vào sân từ phút thứ 60 và được chấm điểm cao nhất trong đội hình của Pau FC.

quang-hai-pau-fc-4972
Quang Hải vừa có trận đấu chính thức ở Ligue 2

HLV trưởng Didier Tholot phát biểu sau trận thua: "Chúng tôi cần phải phân tích những điểm chưa được và lấy lại sự tập trung. Nhiều cầu thủ không bắt kịp tốc độ trận đấu. Nếu phòng ngự tích cực hơn, chúng tôi có thể cầm cự lâu hơn một chút và khai thác được khoảng trống giữa các tuyến.

Toàn đội cần nhìn lại trận đấu từ góc độ cá nhân lẫn tập thể, tôi cũng phải đặt mình vào thất bại này, đó không chỉ là lỗi của cầu thủ. Chúng tôi sẽ làm việc, thảo luận với nhau và cố gắng duy trì sự tỉnh táo".

Ngày 6/8 tới, Pau FC sẽ đối đầu với Dijon trong khuôn khổ vòng 2 Ligue 2. Đội bóng của Quang Hải sẽ thuê sân Hameau cho trận đấu tới đây. Đây là SVĐ có sức chứa khoảng hơn 18.000 chỗ ngồi.

Sau vòng đấu thứ nhất, Pau FC tạm xếp áp chót trên BXH. CLB Saint Etienne đứng bét bảng do bị kỷ luật nặng bởi Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) vì để xảy ra tình trạng khán giả quá khích.

Quang Hải nói gì sau trận ra mắt ở Ligue 2?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo