Quảng cáo

Quang Hải nói gì sau trận ra mắt ở Ligue 2?

Thứ hai, 01/08/2022 19:19 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải vừa có những phát biểu sau trận mở màn của Pau FC tại Ligue 2.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Quang Hải vừa có trận đấu chính thức tại Ligue 2 trong màu áo Pau FC. Ở trận này, HLV Didier Tholot quyết định tung Quang Hải vào sân từ phút thứ 60. Khi đó, Pau FC đã bị đối thủ dẫn trước tới 4 bàn.

Trong 30 phút có mặt trên sân, cầu thủ mang áo số 19 có 10 lần chạm bóng, tỷ lệ chuyền chính xác 100%. Tuy không thể có cho mình bàn thắng nhưng Quang Hải vẫn được Sofascore chấm điểm số cao nhất (6,9 điểm).

Chia sẻ với truyền thông sau màn ra mắt ở Ligue 2, Nguyễn Quang Hải cho biết: "Không khí trên sân rất tuyệt vời. Khán giả rất đông và tạo cho cầu thủ những phấn khích lớn. Tôi rất sung sướng vì được thi đấu ngay trong trận đấu đầu tiên của Pau FC ở mùa giải mới.

Dù được thi đấu từ phút 60 nhưng trong 30 phút còn lại của hiệp 2, tôi đã rất cố gắng. Chỉ hơi tiếc khi đội bóng chưa có được kết quả tốt.

Tôi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập. Hiện tại, tôi chưa thể nói được điều gì".

quang hai
Quang Hải vào sân từ ghế dự bị

Đồng thời, cầu thủ người Đông Anh cũng khẳng định mong muốn được đá chính tại Pau FC: "Đội thua sớm quá. Nhưng tôi cứ cố gắng làm tốt vai trò của mình. Từng bước một. Tôi sẽ cần phải nỗ lực hơn. Để đợi một ngày nào đó được đá chính. Bước đầu được tận hưởng không khí bóng đá Pháp.

Tuy kết quả không được tốt nhưng về mặt cá nhân, tôi cũng cảm thấy sung sướng vì mình đã được thi đấu tại Ligue 2. Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn", theo Thanh Niên.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Didier Tholot sẽ chạm trán với Dijon ở vòng 2. Trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 0h ngày 7/8 tới (giờ Việt Nam). NHM tiếp tục kỳ vọng rằng, ngôi sao của bóng đá Việt Nam sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Với trận thua đậm 0-4, đoàn quân của HLV Tholot tạm xếp ở vị trí áp chót trên BXH Ligue 2. Đội bóng đứng bét bảng là St-Etinene.

CĐV Pháp hào hứng trước cơ hội làm nên lịch sử của Quang Hải

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Didier Tholot Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT