Quảng cáo

Báo Pháp đọc tên Quang Hải ở đội hình Pau FC đấu Guingamp

Thứ bảy, 30/07/2022 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Tờ báo uy tin nước Pháp điền tên tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong bài viết dự đoán đội hình ra sân của Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang đứng trước cột mốc lịch sử tại Pháp khi góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của Pau FC ở trận ra quân Ligue 2 gặp Guingamp vào 0h00 ngày 31/7. Sau khi được ra sân ở 4 trận giao hữu tiền mùa giải, tân binh người Việt Nam kỳ vọng có màn "chào sân" chính thức ở giải hạng nhất Pháp.

Người hâm mộ Việt Nam đang rất háo hức chờ đón những bước chạy đầu tiên của Quang Hải tại Ligue 2 mùa giải 2022/23. Khả năng thi đấu của tiền vệ sinh năm 1997 ở trận đầu tiên của Pau FC đang thu hút sự quan tâm lớn, và điều này đã được giới chuyên môn Pháp phân tích.

Theo đó, tờ báo tuy tín xứ lục lăng là La Republique de Pyrenees vừa đưa ra dự đoán về đội hình ra sân của Pau trước Guingamp. Cụ thể, các chuyên gia của tờ báo này đã điền tên Quang Hải vào danh sách dự bị của đội chủ sân Nouste Camp, chờ đợi cơ hội thể hiện mình.

guingamp-pau-9440

Đáng chú ý, tờ La Republique de Pyrenees không xếp đối thủ cạnh tranh của Quang Hải là Henri Saivet đá chính ở vị trí hộ công mà thay vào đó là tài năng sinh năm 1999 - Eddy Sylvestre (số 12). Phân tích này là chính xác ở thời điểm hiện tại khi Saivet vừa mới bình phục chấn thương nên chưa có thể lực tốt nhất, đồng thời phong cách của HLV Didier Tholot thường luân chuyển linh hoạt nhân sự trên hàng công.

Trước đó, HLV Pau FC cũng hé lộ vị trí mà Quang Hải có thể thi đấu trong sơ đồ chiến thuật. Hy vọng, tân binh người Việt Nam có thể sẽ được tung vào sân hiệp 2 như các thử nghiệm gần đây của HLV Didier Tholot nhằm tạo đột biến cho hàng công của đội bóng.

quang-hai-noi-bat-qua-chat-trong-video-ra-mat-ao-dau-moi-cua-pau-fc-1_680
Quang Hải xuất hiện trong video quảng bá mẫu áo mới của Pau FC (Ảnh: Pau FC)

Trước trận ra quân của Pau FC, Quang Hải cũng đón tin không thể vui hơn tại Pháp, hứa hẹn mang đến nguồn động lực tinh thần cực lớn cho tiền vệ sinh năm 1997. Quang Hải vẫn tích cực tập luyện và đã ghi 2 bàn ở trận đấu tập nội bộ mới đây, qua đó nâng cao khả năng được tạo điều kiện thi đấu tại Ligue 2.

Trận ra quân Ligue 2 của Pau FC gặp Guingamp sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 31/7. Người hâm mộ Việt Nam có thể theo dõi trực tiếp Quang Hải và các đồng đội thi đấu trên sóng truyền hình khi có một đơn vị truyền hình tại Việt Nam sở hữu bản quyền của giải hạng Nhất Pháp.

Quang Hải đón tin không thể vui hơn tại Pháp ngày khai màn Ligue 2

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Guingamp Ligue 2 Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT