Quảng cáo

Nhận định Pau FC vs Guingamp: Cơ hội nào cho Quang Hải?

Thứ bảy, 30/07/2022 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Quang Hải và Pau FC sẽ khởi đầu hành trình của mình tại Ligue 2 bằng chuyến làm khách trên sân của Guingamp.

Nghe nội dung bài viết

Việc cán đích thứ 10 ở Ligue 2 mùa trước chính là thành tích tốt nhất trong lịch sử của Pau FC. Đội bóng nhỏ bé miền Tây Nam nước Pháp có bề dày lịch sử lẫn khả năng kinh tế khá khiêm tốn. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để Quang Hải có cơ hội thể hiện mình ở giải đấu số 2 nước Pháp.

Pau FC vừa trải qua cuộc thay máu lớn về mặt lực lượng. Đội chủ sân Nouste Camp sẵn sàng chia tay những trụ cột và đem về những bản hợp đồng mới một cách liên tục. Nhìn vào cách Pau FC mua sắm, đội bóng mới của Quang Hải rõ ràng khá ưa thích lối đá tấn công và phối hợp đẹp mắt.

Theo những hé lộ của HLV trưởng Didier Tholot, Quang Hải có thể được sử dụng ở vị trí số 10 ngay sau lưng tiền đạo hoặc ở 2 cánh. Pau FC có thể luân phiên lựa chọn 1 trong 3 sơ đồ 5-3-2, 4-4-2 hoặc 4-2-3-1, tùy vào những diễn biến trên sân ở cuộc đối đầu sắp tới với Guingamp.

quang-hai-12-11052786
Quang Hải có thể được xếp thi đấu ở vị trí số 10 trong đội hình Pau FC

Đương nhiên Guingamp không phải là đối thủ mà Pau FC có thể được xếp ở cửa trên. Đội chủ nhà xếp thứ 6 ở Ligue 2 mùa trước và suýt chút nữa lọt vào nhóm cạnh tranh thăng hạng lên Ligue 1. Guingamp cũng mới chiêu mộ 4 tân binh và có phong độ đá giao hữu khá tốt với 5 chiến thắng sau 6 trận.

Thành tích đối đầu của Pau FC và Guingamp đang khá cân bằng khi mỗi đội đều có được 2 chiến thắng và 2 thất bại sau 4 lần chạm trán. Tuy nhiên ở lần gần nhất hành quân đến SVĐ Stade du Roudourou, Pau FC đã để thua Guingamp tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-3.

Cả 2 đội đương nhiên đều muốn có được 3 điểm trọn vẹn ở ngày ra quân. Quang Hải đã có sự hòa nhập rất tốt với Pau FC và được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt Ligue 2 ngay ở trận đấu này. Trong khi đó Guingamp cũng luôn có được những màn trình diễn tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Đội chủ nhà có sự ổn định và chắc chắn trong khi Pau FC lại được đánh giá cao nhờ sự táo bạo trong lối chơi.

Trực tiếp Pau FC vs Guingamp, 0h00 hôm nay ngày 31/7

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Guingamp Quang Hải Ligue 2 Nhận định Pau FC vs Guingamp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT