Quảng cáo

HLV Pau FC bất ngờ khen Quang Hải ngay trước thềm trận khai màn Ligue 2

Thứ sáu, 29/07/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot của Pau FC mới đây đã tiết lộ Quang Hải đang hòa nhập tốt với đội bóng và môi trường tại Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tối 28/7 (giờ Việt Nam), HLV Pau FC - Didier Tholot đã có cuộc phỏng vấn nhanh với tờ báo địa phương, La République des Pyrénées. Ông chia sẻ khá nhiều về sự chuẩn bị của Pau FC trước mùa giải mới, cũng như nhận xét về các tân binh mới gia nhập đội ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Khi được hỏi về sự thích nghi của các tân binh, HLV người Pháp cho biết: “Diyaeddine Abzi dễ hòa nhập hơn những người khác vì cậu ấy nói tiếng Pháp. Tuy nhiên, Abzi sẽ phải cải thiện khả năng phòng ngự vì Ligue 2 khó khăn hơn các giải đấu ở Canada rất nhiều”.

tholot-quang-hai-2-9222
HLV Didier Tholot của Pau FC

Tiếp đến, chiến lược gia người Pháp nhận xét về Quang Hải. Ông ấn tượng với sự hòa nhập của tuyển thủ Việt Nam dù thời gian gia nhập đội chưa lâu:

“Đối với Quang Hải, vấn đề của cậu ấy là đến từ một nền văn hóa hoàn toàn khác. Ngoài ra, bóng đá châu Âu cũng diễn ra với tốc độ cao hơn. Quang Hải hòa nhập rất tốt. 

Cậu ấy đã bắt đầu nói được tiếng Pháp và hiểu chiến thuật của chúng tôi. Bây giờ, việc Quang Hải cần làm là bắt kịp với tốc độ của bóng đá châu Âu, đặc biệt trong khoảnh khắc đưa ra quyết định”.

Trước đó Quang Hải cũng được những đồng đội của mình trong đội bóng khen ngợi. Mới đây nhất, Henri Saivet - tiền vệ tấn công của Pau FC đánh giá cao tài năng của “Hải con”:

“Quang Hải là cầu thủ đáng xem, và chúng tôi cũng thấy chân trái cậu hay. Cậu ấy vẫn còn chút rụt rè vì chưa hiểu rõ môi trường mới. Chúng tôi động viên cậu hãy bỏ qua những rào cản. Toàn đội cũng liên tục nói với Quang Hải rằng cậu ở đây vì cậu đủ giỏi".

12072022QuangHai
Quang Hải được HLV trưởng và đồng đội đánh giá cao

Quay trở lại với nhưng phát biểu của HLV Didier Tholot. 00h ngày 31/7 (giờ Việt Nam), Pau FC sẽ làm khách trên sân của Guingamp trong khuổn khổ trận khai màn Ligue 2. Ông Tholot khẳng định không muốn gây áp lực cho các học trò ở trận đấu này:

“Guingamp là đối thủ mạnh và có lợi thế sân nhà. Chúng tôi sẽ đến đó với sự khiêm tốn và tự tin. Tất nhiên, chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn giành điểm, nhưng điều đó không phải là chuyện quan trọng nhất.

Điều tôi muốn thấy là sự nhất quán của toàn đội trong trận đấu. Tôi nghĩ, màn trình diễn trong 5, 6 trận đầu tiên sẽ xác định vị trí của Pau FC chứ không phải trận đấu tại Guingamp”. - HLV Didier Tholot kết lại. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải HLV Pau FC Didier Tholot Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT