Quảng cáo

Quang Hải cần vượt qua bài test quan trọng ngay sát thềm Ligue 2 khởi tranh

Thứ sáu, 29/07/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra trước thềm mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Theo dự kiến, Ligue 2 mùa giải 2022/23 sẽ khởi tranh từ ngày 30/7 tới. Pau FC là một trong số những đội bóng tham gia tranh tài tại giải đấu này.

Để chuẩn bị cho các trận đấu chính thức ở Ligue 2, Quang Hải cùng đồng đội sẽ có buổi kiểm tra y tế. Trong 1 mùa giải, Pau FC sẽ có nhiều đợt kiểm tra y tế. Ngoài thể lực, các cầu thủ sẽ phải đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn và không gặp vấn đề về sức khỏe.

Trước mùa giải Ligue 2 2022/23, Pau FC đã có tổng cộng 4 trận giao hữu. HLV Didier Tholot đều sử dụng Quang Hải ở cả 4 trận kể trên. Ở buổi đá tập mới nhất của toàn đội, cầu thủ mang áo số 19 cũng có cho mình 2 pha lập công.

Vào ngày 31/7 tới, Pau FC sẽ đá trận mở màn Ligue 2 trước Guingamp. Trận đấu giữa Pau FC với Guingamp sẽ được diễn ra lúc 0h00 ngày 31/7 tới. Tiếp đến, Quang Hải và đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Dijon, Bordeaux và Niort.

quang-hai-12-11052786
Quang Hải sẽ kiểm tra y tế thêm một lần nữa

Nhiều người Việt đang sinh sống ở Pháp đã có mặt để theo dõi Nguyễn Quang Hải tập luyện. Tiền vệ người Đông Anh cũng nhận được sự ủng hộ từ NHM nơi quê nhà cho hành trình đầy hứa hẹn trên đất Pháp. Một đơn vị truyền thông tại Việt Nam cũng đã có trong tay bản quyền tất cả các trận đấu của Pau FC ở Ligue 2 mùa 2022/23.

Cách đây không lâu, HLV Didier Tholot đã dành lời khuyên cho ngôi sao của bóng đá Việt Nam:

"Quang Hải đúng là ngôi sao ở Việt Nam, nhưng chúng tôi không ký với cậu ấy vì lý do đó. Quang Hải sẽ phải thích nghi, và chúng tôi cũng phải kiên nhẫn với cậu ấy. Ligue 2 không giống như giải đấu ở Việt Nam, và cậu ấy cũng sẽ gặp nhiều vấn đề phức tạp khi sang châu Âu.

Nhưng bất luận thế nào, cậu ấy cũng đủ phẩm chất để tạo đột biến trong một trận đấu, và tạo ra những tình huống có thể dẫn tới bàn thắng".

VIDEO: Quang Hải gây ấn tượng mạnh với CĐV Pháp

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT