Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gọi Quang Hải cho AFF Cup?

Thứ hai, 25/07/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở đợt tập trung tới chuẩn bị cho AFF Cup 2022, Nguyễn Quang Hải sẽ được phép trở về Việt Nam theo quy định của FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch SEA Games 31, mục tiêu quan trọng hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong năm 2022 là đòi lại ngôi vương AFF Cup. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào quãng thời gian FIFA Day trong tháng 9 tới.

Điều này đồng nghĩa với việc, HLV Park Hang Seo sẽ được phép triệu tập những cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài lên ĐTQG. Nếu có tên trong danh sách, Nguyễn Quang Hải và thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ được CLB chủ quản nhả người để trở về hội quân.

Hiện, Quang Hải đang trong quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Pau FC. Tiền vệ người Đông Anh đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại đội bóng nước Pháp. Trong khi đó, Văn Lâm đang là cầu thủ thuộc biên chế Osaka (Nhật Bản).

Đồng thời, theo tiết lộ từ VFF, tuyển Việt Nam sẽ không tập huấn tại UAE như dự kiến trước đó. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đá giao hữu trong nước. VFF vẫn đang tích cực tìm đối thủ giao hữu cho ĐT Việt Nam.

Bến đỗ mới của Quang Hải có gì đặc biệt? 152883
Quang Hải từng góp mặt ở AFF Cup 2021

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, AFF Cup 2022 sẽ diễn ra từ ngày 23/12 đến ngày 15/1/2023. Giải đấu này được đá theo thể thức sân nhà sân khách như năm 2018. Ở kỳ AFF Cup gần nhất, ĐT Việt Nam đã không bảo vệ thành công chức vô địch do thất bại trước Thái Lan ở bán kết.

Nói về mục tiêu ở AFF Cup 2022 tới đây, nhà cầm quân người Hàn Quốc nhấn mạnh rằng: "Chúng tôi đã vô địch SEA Games, và sẽ hướng tới AFF Cup 2022. ĐT Việt Nam thua Thái Lan ở bán kết AFF Cup giải trước. Và tham vọng của chúng tôi là giành lại ngôi vô địch vào cuối năm".

Hiện, HLV Park Hang Seo đang cùng trợ lý dự khán các trận đấu ở mùa giải V-League 2022. Tại vòng 9, thầy Park đã có mặt trên sân Hàng Đẫy để theo dõi trận Viettel vs CLB TPHCM.

Nữ tiền đạo Việt kiều khoác áo U19 CH Czech tham dự giải Euro

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Park Hang Seo Quang Hải AFF Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT