Quảng cáo

Quang Hải được báo Pháp khen ngợi dù không thể giúp Pau FC thoát thua

Thứ hai, 25/07/2022 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù Pau FC đã để thua trong trận giao hữu trước Niort tuy nhiên màn trình diễn của Quang Hải khi được vào sân từ ghế dự bị vẫn được báo Pháp khen ngợi.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 24/7 (giờ Việt Nam), Pau FC có trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới gặp Niort. Quang Hải không được vào sân ngay từ đầu và phải tới phút 61, tuyển thủ Việt Nam mới được HLV Didier Tholot tung vào sân. Thời điểm đó Pau FC đã bị dẫn trước 1-0 và đang thi đấu khá bế tắc khi không có nhiều phương án tiếp cận khung thành đối thủ.

Quang Hải vào sân và chơi ở vị trí tiền vệ công. Mặc dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên “Hải con” vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với toàn đội. Pau FC thường xuyên chơi bóng bổng thời điểm bế tắc nên Quang Hải càng “đói bóng”. Tuy vậy chân sút sinh năm 1997 vẫn kịp để lại một số dấu ấn cho thấy nhãn quan chiến thuật tốt của mình.

20220712204529-nouveaubi5381
Quang Hải để lại dấu ấn với 1 pha chuyền bóng ấn tượng và tung ra 1 cú sút

Cầu thủ mang áo 19 đã thực hiện 1 đường chuyền rất hay, đặt đồng đội vào vị trí trống trải tuy nhiên pha dứt điểm của tiền đạo này lại đưa bóng đi vọt xà. Ngoài ra, Quang Hải cũng rất chịu khó di chuyển cũng như lùi về hỗ trợ phòng ngự. Anh cũng kịp tung ra 1 cú sút nhưng bóng lại không đi trúng địch. Chung cuộc Pau FC không thể ngược dòng và chấp nhận thất bại 0-1.

Tuy Pau FC thua cuộc nhưng với cá nhân Quang Hải, tuyển thủ Việt Nam vẫn gây ấn tượng với truyền thông Pháp. Tờ Sudouest đã lên tiếng khen ngợi: "Quang Hải tạo ra một tình huống nguy hiểm. Cầu thủ này thi đấu rất chăm chỉ và tập trung trước khung thành đối phương".

quang hai pau fc
Tờ Sudouest khen ngợi màn trình diễn của Quang Hải

Tính tới thời điểm này,  sau hơn 3 tuần khoác áo CLB mới thì chân sút 25 tuổi đã ra sân trong cả 4 trận đấu giao hữu của Pau FC gặp Landes, Toulouse, Angouleme Charente và Niort. Quang Hải ra sân tổng cộng 200 phút cho đại diện nước Pháp và ghi được 1 bàn thắng. Bên cạnh đó Hải cũng thể hiện mình khá tốt trong những buổi tập của đội. 

Sau trận đấu với Niort, Pau FC sẽ trở về đại bản doanh để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trước mắt, Quang Hải có một tuần để ghi điểm với Didier Tholot, để có thể chiếm suất ra sân ở giải hạng 2 Pháp (Ligue 2).

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Guingamp ở vòng mở màn Ligue 2. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 31/7.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Nior báo Pháp Ligue 2 Quang Hải thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo