Quảng cáo

Tin bóng đá 29/7: Quang Hải được tiếp 'doping' ở Ligue 2; Ronaldo về 'bến cũ'

Thứ sáu, 29/07/2022 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải được tiếp 'doping' chào sân Ligue 2, ĐT đá cúp tứ hùng hay Ronaldo về 'bến cũ' là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 29/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 29/7

​Quang Hải được tiếp 'doping' trong ngày chào sân Ligue 2

Cuối tuần này, Quang Hải sẽ chính thức được trải nghiệm sức nóng của Ligue 2 khi Pau FC tới làm khách trước Guingamp vào rạng sáng 31/7.

Trước thềm cột mốc quan trọng này, Quang Hải mới đây đã đón nhận tin cực vui, hứa hẹn sẽ là nguồn động viên tinh thần lớn. Cụ thể, theo tiết lộ của Đại sứ Việt Nam tại Pháp, sẽ có rất đông CĐV Việt Nam tại Pháp đến sân theo dõi và cổ vũ cho Quang Hải ở trận đấu Pau FC gặp Guingamp.

Tin bóng đá 29/7 163507
Nếu được ra sân ở trận này, Hải con sẽ đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu tại một giải chuyên nghiệp Pháp.

ĐT Việt Nam tập trung vào giữa tháng 9, đá giải tứ hùng

ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại sau khi giai đoạn 1 V-League 2022 kết thúc. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tập trung từ ngày 15-30/9 nhằm chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu thuộc FIFA Days.

VFF và ông Park Hang-seo dự định không ra nước ngoài thi đấu, thay vào đó sẽ mời 3 ĐTQG khác sang Việt Nam thi đấu giải giao hữu tứ hùng.

VFF_3164
Đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào giữa tháng 9 tới đây. Ảnh: VFF

Ngoại binh Hà Nội FC muốn vô địch V-League

Tân binh Tonci Mujan mới đây đã có bàn ra mắt V-League trong trận thắng Hà Nội thắng 2-1 Hà Tĩnh hôm 24/7. Trước thềm vòng 10, cầu thủ người Croatia đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình cùng với đội bóng mới: "Hà Nội FC là đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Đây thực sự là thử thách rất lớn với bản thân tôi. Hy vọng cuối mùa tôi sẽ đoạt được chức vô địch cùng với đội bóng này."

Tin bóng đá 29/7 163502
Tonci Mujan có bàn thắng ngay trong lần đầu tiên thi đấu cho Hà Nội tại V-League. Ảnh: HNFC.

Ronaldo đàm phán về 'mái nhà xưa'

The Athletic đưa tin Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo đã có buổi đàm phán với Sporting Lisbon, CLB khởi nghiệp của tiền đạo 37 tuổi và là một trong hai đại diện của Bồ Đào Nha vào thẳng vòng bảng Champions League 2022/23. Cuộc gặp có sự góp mặt của BLĐ Sporting và HLV Ruben Amorim.

Tin bóng đá 29/7: Quang Hải được tiếp 'doping' chào sân Ligue 2; 163565
Ronaldo có thể sẽ về lại CLB nơi anh bắt đầu sự nghiệp là Sporting Lisbon sau khi bị nhiều ông lớn từ chối

Ronaldo đang yêu cầu MU giải phóng hợp đồng, từ đó giúp Sporting không phải trả phí chuyển nhượng khi chiêu mộ anh. Tuy nhiên, CLB này vẫn phải tìm kiếm một nguồn tài chính để gánh mức lương cao của CR7.

MU công bố số áo của Eriksen, Martinez

Tối 28/7, Man Utd công bố số áo của hai tân binh Lisandro Martinez và Christian Eriksen. Số 6 thuộc về Martinez còn số 14 có chủ nhân mới là Eriksen. Trước đó, một tân binh khác là Tyrell Malacia quyết định chọn số 12.

Tin bóng đá 29/7 163510
Eriksen khoác áo số 14, còn với Martinez là số 6.

Đáng chú ý, số 21 của MU vẫn chưa có chủ nhân, được cho là để dành cho Frenkie De Jong nếu anh chuyển tới Old Trafford.

Liverpool tổn thất lớn ở đại chiến Man City

Ở cuộc họp báo trước trận tranh Siêu cúp Anh gặp Man City, HLV Jurgen Klopp đã báo tin xấu liên quan đến Alisson Becker và Diogo Jota. Theo đó, bộ đôi này sẽ không kịp bình phục cho trận đại chiến vào thứ Bảy tới.

Vì chấn thương nên Alisson đã nghỉ từ sau trận thua M.U 0-4 tại Bangkok trong khi Jota không đá trận giao hữu nào hè này vì vấn đề gân kheo.

Tin bóng đá 29/7 163511
Alisson và Jota đều chưa bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt ở trận tranh Siêu cúp Anh với Man City vào cuối tuần này.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022: Barca đón trung vệ hàng đầu La Liga

Bến đỗ 'gây sốc' của Ronaldo, Barca chốt thành công bom tấn

3 pha đánh đầu ghi bàn đẳng cấp nhất của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC ĐT Việt Nam V-League Hà Nội FC Liverpool Man City Ronaldo Sporting MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT