Quảng cáo

NÓNG: Sau trận thua 0-4, Quang Hải sẽ được đá chính tại Pau FC

Chủ nhật, 31/07/2022 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua đáng tiếc trước Guingamp ở ngày khai màn Ligue 2, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được HLV Didier Tholot cân nhắc sử dụng ở đội hình chính ở những trận tiếp theo.

Nghe nội dung bài viết

Quang Hải đã có một màn chào sân không thực sự trọn vẹn tại Ligue 2. Ngôi sao của ĐT Việt Nam chỉ được HLV Didier Tholot tung vào sân ở hiệp 2, không những vậy Pau FC còn phải nhận thất bại bẽ bàng 0-4 trước Guingamp. Dù rằng đẳng cấp của 2 đội bóng là vô cùng chênh lệch, tuy nhiên trận thua ngay ngày khai màn mùa giải mới Ligue 2 khiến Pau FC bộc lộ ra nhiều mặt hạn chế cần cải thiện. 

Tờ báo La Republique de Pyrenees của Pháp đã không ngần ngại chỉ ra những yếu điểm của Pau FC, tác giả viết: "Một sự khởi đầu không được tốt của Pau FC. Thất bại quá nặng nề của đội bóng này có lỗi lớn của hàng thủ, các hậu vệ của họ chơi như mơ ngủ trong cả trận đấu khiến cho khung thành phải rung lên 4 lần. Trong chuyến làm khách trên sân Stade de Roudourou, không chỉ có hàng thủ thi đấu tệ, hàng công của Pau FC cũng vô cùng mờ nhạt". 

Ngoài việc thẳng tay chỉ trích Pau FC, tác giả trên tờ La Republique de Pyrenees cũng không quên đưa ra những lời nhận xét có cánh dành cho Quang Hải. Chỉ với 30 phút vào sân, Quang Hải đã có 2 lần tạo ra được cơ hội đáng chú ý cho đồng đội. Bên cạnh đó, với tỉ lệ chuyền bóng chính xác 100%, màn thể hiện chói sáng của Quang Hải chính là điểm sáng duy nhất trong thất bại của thầy trò HLV Didier Tholot. Cuối cùng, La Republique de Pyrenees  nhận định, Quang Hải nên được điền tên vào đội hình xuất phát ở trận đấu sau nhằm giúp Pau FC tạo ra được những sự đột biến trong lối chơi. 

Screenshot_70
Quang Hải đã phải ngồi dự bị trong 60 phút ở trận đấu chào sân Ligue 2

Tại vòng 2 Ligue 2, Quang Hải và các đồng đội sẽ có cuộc chạm trán với một đối thủ rất mạnh khác là Dijon vào 0h00 ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam). Với việc để lộ quá nhiều điểm yếu trong trận thua trước Guingamp, việc HLV Didier Tholot đưa ra những sự thay đổi trong đội hình là điều tất yếu. Sẽ là một cột mốc vô cùng đáng nhớ nếu như Quang Hải được điền tên vào đội hình xuất phát khi đối đầu Dijon. 

HLV Pau FC bị CĐV nhà chỉ trích vì để Quang Hải dự bị

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải HLV Didier Tholot Pau FC Ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT