Quảng cáo

HLV Pau FC nhắc đích danh 2 tân binh sau trận thua 0-4 trước Guingamp

Thứ ba, 02/08/2022 11:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Didier Tholot muốn 2 tân binh quan trọng của Pau FC là Sessi D'Almeida và Henri Saivet thi đấu tốt hơn trong thời gian tới.

Nghe nội dung bài viết

Trước Guingamp được đánh giá cao hơn, Pau FC đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-4. Đội bóng của Quang Hải chính là CLB để thua với cách biệt lớn nhất ở vòng 1 Ligue 2 nhưng tạm thời chưa phải xếp cuối bảng khi Saint-Etienne đã phải bắt đầu mùa giải với số điểm -6 do án phạt.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Didier Tholot nhắc tới tiền vệ Sessi D'Almeida, người đã chơi trọn 90 phút và được Sofascore chấm 6,9 điểm, bằng với Quang Hải. Thuyền trưởng của Pau FC dành nhiều lời khen cho tân binh của mình và tin rằng cầu thủ này có thể tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới:

"Khi Quentin Daubin quyết định rời đi vào mùa hè này, chúng tôi đã xem xét hồ sơ của hai hoặc ba cầu thủ có kinh nghiệm để thay thế vào vị trí đó. Nhưng khi ban lãnh đạo Pau FC thông báo rằng chúng tôi có thể chiêu mộ Sessi, tôi không hề có chút do dự nào trong việc lựa chọn anh ấy.

sessi-d-almeida-16-01-2015-bordeaux---nice-21e-journee-ligue-1-20150117154853-4950
Sessi D'Almeida từng được đào tạo tại Bordeaux

Anh ấy được đào tạo tại Bordeaux. Ở Pau FC, Sessi D'Almeida có vai trò quan trọng trong kế hoạch xây dựng đội hình của tôi. Chúng tôi cần sự xông xáo và quyết liệt trong lối chơi của anh ấy. Sessi D'Almeida là mẫu cầu thủ có thể giúp Pau FC có thể duy trì được sự cân bằng giữa tấn công và phòng thủ".

HLV Didier Tholot lên tiếng bênh vực học trò khi Henri Saivet, cựu sao Newcastle đang bị hoài nghi khi chưa thể góp mặt cùng Pau FC. Mùa giải trước, tiền vệ này không thi đấu bất kỳ trận nào: "Sẽ luôn có sự nghi ngờ khi một cầu thủ đã trải qua quãng thời gian dài không được ra sân. Kinh nghiệm của Henri Saivet chất lượng lối chơi và khả năng lãnh đạo của anh ấy sẽ rất quan trọng với Pau".

Quang Hải cũng là một trong những tân binh có trận đấu chính thức đầu tiên cho Pau FC. Tiền vệ của ĐT Việt Nam được tung vào sân ở phút thứ 60, nhận trọng trách thực hiện các tình huống phạt góc và phạt cố định của Pau FC. Quang Hải cũng được Sofascore chấm 6,9 điểm, cao thứ 2 toàn đội.

Tân binh Pau FC 'nhận xét phũ' về Quang Hải và các đồng đội

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Pau FC Quang Hải Didier Tholot Ligue 2 Guingamp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT