Quảng cáo

Pau FC có 'bài test' quan trọng, Quang Hải sẽ đá chính trước Dijon?

Thứ tư, 03/08/2022 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể được trao cơ hội đá chính ở trận sân nhà đầu tiên của Pau FC tại Ligue 2 nếu thể hiện tốt ở 'bài test' quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau thất bại 0-4 trước Guingamp ở trận ra quân, Pau FC sẽ tiếp đón Dijon tại vòng hai Ligue 2 trong trận đấu sân nhà đầu tiên ở mùa giải 2022/23. Đây được xem là thử thách khó khăn dành cho Quang Hải và các đồng đội khi Dijon vừa bất ngờ đánh bại "ông lớn" St-Etienne ngay vòng đấu mở màn.

Dẫu vậy, việc được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà sẽ là lợi thế cho Pau FC gặt hái kết quả tốt. Càng đáng nói khi đội bóng của Quang Hải sẽ chuyển sang thi đấu ở một SVĐ rộng lớn hơn ở trận gặp Dijon, hứa hẹn nhận được nguồn động viên dồi dào hơn nữa cho mục tiêu giành những điểm số đầu tiên tại Ligue 2. 

Trước màn đọ sức với Dijon, Pau FC đã có "bài test" quan trọng nhằm mang đến sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất. Được biết, sau hai ngày 1/8 và 2/8 tập trung rèn thể lực, HLV trưởng Didier Tholot chia đôi lực lượng tổ chức thi đấu đối kháng nội bộ trong ngày 3/8, qua đó đánh giá phong độ từng cầu thủ.

297064229_5599187610132840_5708547701663441201_n
Quang Hải vào sân trong hiệp 2 ở trận Pau FC thua Guingamp 0-4 (Ảnh: Guingamp FC)

Theo chia sẻ của Quang Hải, các cầu thủ đều rất nỗ lực để mong đón nhận thành quả tốt. Bản thân tiền vệ sinh năm 1997 rất tích cực hòa nhập với lối chơi chung, đồng thời thể hiện mình để cạnh tranh cơ hội đá chính ở trận đấu sân nhà đầu tiên của Pau FC.

Truyền thông Pháp đánh giá Pau FC có thể lấy lại tinh thần và hy vọng tái lập lịch sử bởi đội bóng của Quang Hải đã từng thắng Dijon cả 2 lượt trận mùa trước với tỷ số 2-0 và 1-0.

quang-hai-tai-pau-buoi-thu-3-va-doi-truong-9305
Pau FC đấu tập nội bộ, Quang Hải chờ đá chính ở vòng hai Ligue 2 (Ảnh: Pau FC)

Tờ Wesports của Pháp nhận định về trận đấu tiếp theo của Pau FC: “Mùa này đang có nhiều chuyển động mới ở Pau FC khi đội quân của HLV Didier Tholot đã có sự thay đổi đến 11 vị trí mới, trong đó có ngôi sao Quang Hải đến từ Việt Nam. Nhưng do có nhiều nhân sự mới, việc Pau FC thi đấu trận ra quân hết sức rời rạc cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, với các nhân sự giàu triển vọng như tiền đạo Mayron George, tiền vệ kỳ cựu Henri Saivet và cả Quang Hải sau màn trình diễn đầu tiên ở trận gặp Guingamp có thể giúp đội này dần vượt khó”.

Trận đấu giữa Pau FC và Dijon ở vòng 2 Ligue 2 sẽ diễn ra vào 0h00 ngày 7/8.

Cùng Quang Hải, 2 cầu thủ Việt kiều thể hiện ấn tượng tại Ligue 2

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Pau FC Ligue 2 Dijon Pháp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT