Quảng cáo

Cầu thủ Việt kiều cùng đồng đội Quang Hải lọt top sao đáng xem ở Ligue 2

Thứ tư, 03/08/2022 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Jason Pendant Quang Vinh được trang We Sport điền tên vào top 10 cầu thủ đáng chờ đợi nhất Ligue 2 mùa 2022/2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngoài Quang Hải đang chinh chiến cùng Pau FC, hiện ở Ligue 2 cũng có 2 cầu thủ Việt kiều thi đấu là Jason Pendant Quang Vinh và Geoffray Durbant. Mới đây, Jason Pendant Quang Vinh đã được tờ We Sport liệt kê vào top 10 cầu thủ đáng xem nhất Ligue 2 mùa giải 2022/2023:

"Từng được đào tạo tại Sochaux, sự nghiệp của Jason Pendant đã sang trang mới khi chuyển tới New York Red Bulls thi đấu. Tuy nhiên hậu vệ này đã gặp khó khăn trong việc giành lấy suất đá chính trong đội hình của HLV Gerhard Struber và phải trở Quevilly-Rouen để cứu vãn sự nghiệp.

Chỉ mới gia nhập đội bóng vào tháng 7, Jason Pendant đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Olivier Echouafni và được xếp đá chính ngay từ đầu trong trận mở màn Ligue 2 gặp Rodez. Dù phải cạnh tranh với Alpha Sissoko nhưng cầu thủ Việt kiều hứa hẹn sẽ có những đóng góp tốt cho CLB".

Sao Việt kiều cùng đồng đội Quang Hải lọt top đáng xem ở Ligue 2 165791
Jason Pendant ký hợp đồng với Quevilly-Rouen để trở lại Ligue 2

Cái tên đáng chú ý khác là Mayron George, đồng đội của Quang Hải tại Pau FC. Tiền đạo này đã có nửa mùa giải thi đấu rất thành công với 7 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong 14 trận đấu. Ngôi sao người Costa Rica được kỳ vọng sẽ là sự lựa chọn chất lượng trên hàng công Pau FC.

Ngoài 2 cái tên trên, những cầu thủ được We Sport liệt kê vào danh sách đáng xem ở Ligue 2 bao gồm Vincent Pajot (Annecy FC), Dilane Bakwa (Bordeaux), Lucas Dias (Nimes), Enzo Basilio (Guingamp), Rassoul Ndiaye (Sochaux), Dylan Tavares (Bastia), Killian Corredor (Rodez) và Ange Chibozo (Amiens). Đáng tiếc, tiền vệ Quang Hải đã không lọt vào trong danh sách này.

Thực tế Quang Hải đã có 30 phút chào sân tương đối ấn tượng ở Pau FC khi đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 100%, nhận trọng trách thực hiện các quả đá phạt góc và phạt trực tiếp. Ngoài ra Quang Hải cũng được Sofascore chấm 6,9 điểm, cao thứ 2 bên phía các cầu thủ Pau FC. 

HLV Pau FC nhắc đích danh 2 tân binh sau trận thua 0-4 trước Guingamp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Quang Hải Jason Pendant Ligue 2 Pau FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT