Quảng cáo

NÓNG: Trận đấu của Quang Hải 'gặp biến'

Thứ sáu, 05/08/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu của đội bóng Quang Hải tại Ligue 2 bất ngờ bị thay đổi lịch thi đấu so với ban đầu.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin mới được trang La Republique des Pyrenees của Pháp cập nhật, trận đấu giữa CLB Pau và Saint-Etienne thuộc khuôn khổ vòng 7 Ligue 2 sẽ bị dời lịch thi đấu. Cụ thể, trận đấu này sẽ bị dời lịch từ ngày 02/9 sang ngày mùng 5/9/2022.

Nguyên nhân của việc rời lịch này cũng được tờ La Republique des Pyrenees nêu rõ: "Trận đấu giữa Saint-Etienne và Pau FC là trận cầu đinh của vòng 7. Vì vậy, LFP và đài truyền hình bản quyền đã lựa chọn phát sóng trực tiếp cuộc gặp gỡ Pau FC - Saint-Etienne để phục vụ khán giả. Trận đấu được ấn định sẽ đổi sang thi đấu vào ngày 05/9 và được phát sóng trên kênh beIN Sports 1".

img-bgt-2021-quang-hai-234-1658422495-width565height403_eipl
Trận đấu của Pau FC sẽ bị rời lịch. (Ảnh: MV4)

Đối thủ của Quang Hải và các đồng đội ở vòng đấu thứ 7 là Saint-Etienne - đội bóng từng góp mặt tại Ligue 1 mùa trước và được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Chính vì lý do này nên trận đấu có sự góp mặt của Saint-Etienne luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, đội bóng này cũng không có được khởi đầu tốt tại Ligue 2.

Tính đến thời điểm hiện tại, Ligue 2 mới diễn ra được 1 vòng đấu. Đội bóng của Quang Hải đã phải nhận thất bại đậm với tỉ số 0-4 ngay ở trận ra quân. Trận đấu này cũng đánh dấu khoảnh khắc lịch sử khi Quang Hải trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được ra sân thi đấu ở một giải chuyên nghiệp tại Pháp. Tuy nhiên, khoảng thời gian trên sân, Quang Hải đã không thể giúp đội bóng chủ quản tạo nên sự khác biệt.

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ chạm trán với CLB Dijion. Nhiều người hy vọng tiền vệ của ĐTQG Việt Nam sẽ được lựa chọn đá chính ở trận đấu này.

HLV Gong Oh-kyun quan tâm đặc biệt hai tuyển thủ U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
quang hải pau fc ligue 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo