Quảng cáo

HLV Viettel: ‘Các đội đá thế thì bóng đá Việt Nam không phát triển được’

Thứ bảy, 06/08/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận đấu giữa CLB Viettel vs B.Bình Dương, HLV Bae Ji Won thể hiện sự không hài lòng về lối chơi thiếu fair-play của đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 5/8 CLB Viettel đón tiếp B.Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng Hoàng Đức và các đồng đội đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 với pha lập công duy nhất của Welington. Phát biểu sau trận đấu, HLV Bae Ji-won vẫn dành những lời ngợi khen cho các học trò của ông:

 "Nếu chất lượng cầu thủ không tốt thì kết quả kém là đương nhiên. Nhưng Viettel FC có lối đá của mình, chất lượng cầu thủ rất cao. Kết quả chưa tốt, song chúng tôi cần tìm ra nguyên nhân và giải pháp. Toàn đội rất khát khao ghi bàn sau khi để thua. Theo tôi, họ lãng phí quá nhiều cơ hội".

292713535_403778305071345_6217328106439964377_n
Bình Dương đánh bại Viettel FC ngay trên sân Hàng Đẫy

Tiếp đến, chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài của trận đấu cũng như phê phán lối đá thiếu Fair-play của đối thủ:

"Tôi nghĩ, Viettel FC chơi khá ổn. Sau khi có bàn thắng, B.Bình Dương chỉ lui về phòng ngự với số đông khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn. Đội bạn dùng nhiều tiểu xảo, như vậy là không fair-play. Tôi tôn trọng các quyết định của trọng tài nhưng nếu bóng đá Việt Nam muốn phát triển thì công tác này phải cải thiện.

Từ lúc tôi chính thức làm HLV trưởng của Viettel FC, đội đã thua 3 trận với cách biệt 1 bàn. Điều đáng nói là sau khi đội bạn ghi bàn, họ đều dùng chiến thuật như nhau, chỉ phòng ngự. Theo tôi, điều này khiến bóng đá Việt Nam không phát triển được", HLV Bae Ji-won khẳng định thêm.

26485c79c1d903875ac8
HLV Viettel không hài lòng với công tác trọng tài của trận đấu cũng như lối đá của Bình Dương (Ảnh: VOV)

Về phía Bình Dương, HLV Lư Đình Tuấn thở phào sau chiến thắng. Ông cho biết đã "mất ăn mất ngủ" khi mới nhậm chức HLV trưởng.

"Tôi chỉ có 5, 6 ngày làm việc với cả đội trước khi gặp Viettel. Đây là đối thủ mạnh, trận này cũng quan trọng với họ. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi có được chiến thắng", HLV Lư Đình Tuấn nói.

Sau 10 trận đấu tại V-League 2022, CLB Viettel hiện đang có 13 điểm trên bảng xếp hạng. Đương kim vô địch mới ghi được 9 bàn thắng, chỉ hơn CLB TP.HCM và Nam Định. Trong khi đó, với 3 điểm có được, Bình Dương tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng để vươn lên đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng, ngay dưới đối thủ Viettel, với 12 điểm sau 10 trận đã đấu.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Viettel Bình Dương HLV Viettel Bae Ji Won
Xem thêm
TIN NỔI BẬT