Quảng cáo

HLV U19 Việt Nam tiến cử 4 ngôi sao trẻ cho HLV Gong Oh-kyun

Thứ bảy, 06/08/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trong trận ra quân giải giao hữu U19 Quốc tế, HLV U19 Việt Nam - ông Đinh Thế Nam đánh giá rất cao 4 cậu học trò của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tối 4/8 trên SVĐ Gò Đậu đã diễn ra trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar trong khuôn khổ giải giao hữu U19 Quốc tế 2022. Chung cuộc đội chủ nhà có thắng lợi 2-0 và cả 2 bàn thắng đều được ghi trong hiệp một. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho biết:

"Đây là trận đấu khai mạc giành chiến thắng thì toàn đội đều vui. Chúc mừng các em đã thi đấu tốt. Có điều không hài lòng lắm ở hiệp 2. Hiệp 1 thi đấu tạm được. Thể lực, trạng thái tâm lý ở một số cầu thủ mới chưa ổn định. Đặc biệt hàng phòng ngự, chuyển đổi, hỗ trợ bọc lót, gây áp lực cho đối thủ cần phải cải thiện hơn nữa. Tôi mong toàn đội thi đấu nhuần nhuyễn hơn nữa".

HLV U19 Việt Nam tiến cử 4 ngôi sao trẻ cho HLV Gong Oh-kyun 167235
HLV Đinh Thế Nam vẫn chưa hoàn toàn hài lòng về màn trình diễn của U19 Việt Nam

Đáng chú ý, trên khán đài của sân Gò Đậu bất ngờ có sự xuất hiện của ông Gong Oh-kyun - HLV U23 Việt Nam. Trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam được hỏi rằng: "Ông sẽ đề xuất cầu thủ nào cho HLV Gong, ngoại trừ các gương mặt quen thuộc như Văn Trường, Văn Khang, Quốc Việt?".

"Ngoài những cầu thủ đã được gọi lên U23 Việt Nam, tôi nghĩ Thái Sơn (tiền vệ trụ), Đăng Dương (chạy cánh), Huy Hoàng (thủ môn) và Đức Anh (trung vệ lệch trái) có cơ hội. Họ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong trận đấu này. Đây là các cầu thủ vẫn còn nhỏ tuổi nhưng sẽ tạo được sự cạnh tranh, thúc đẩy đàn anh nếu được gọi lên U23 Việt Nam", HLV Đinh Thế Nam trả lời.

u19-vietnam-vs-u19-myanmar-7-1004
Đăng Dương, một trong số 4 cầu thủ được HLV Đinh Thế Nam nhắc đến (Ảnh: Vnn)

Ở trận đấu tới, U19 Việt Nam sẽ so tài với U19 Malaysia. Nhận xét về đối thủ này, ông Nam nhìn nhận: "Tôi có xem Malaysia thi đấu, họ cũng như Thái Lan, đều là những đối thủ tốt. Nhưng ở giải này dường như các đội đều chú trọng thử nghiệm nhân sự để hướng tới vòng loại U20 nên về chuyên môn phần nào đó chưa được tốt.

Tôi đang mong muốn xây dựng chắc chắn hơn hệ thống phòng ngự từ xa. Ở lứa tuổi này cũng phải thông cảm vì các em chưa có sự ổn định trong thi đấu và cần phải cố gắng nhiều hơn" - HLV Đinh Thế Nam kết lại. 

Với chiến thắng trước Myanmar, U19 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng ở giải U19 Quốc tế 2022 Hai đội U19 Thái Lan và Malaysia lần lượt đứng sau khi cầm chân nhau với tỷ số 0-0 và cùng có 1 điểm.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
HLV U19 Việt Nam Đinh Thế Nam HLV Gong Oh-kyun U23 Việt Nam U19 Quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT