Quảng cáo

Xavi nói lời như 'hất nước' Chelsea về Aubameyang

Thứ bảy, 06/08/2022 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Xavi Hernandez đã có quyết định về Pierre-Emerick Aubameyang trong bối cảnh tiền đạo Gabon lọt vào tầm ngắm của Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chia tay Romelu Lukaku và đón về Raheem Sterling là không đủ để giúp Chelsea sở hữu hàng công đáng gờm. Trong bối cảnh Christian Pulisic, Hakim Ziyech hay Timo Werner gây thất vọng, The Blues cần mũi khoan mới trên hàng công. Chính vì vậy nên bắt đầu xuất hiện thông tin CLB London muốn săn lùng trung phong mới.

Benjamin Sesko thuộc biên chế Salzburg được tiết lộ lọt vào tầm ngắm của Chelsea. Song, đây là thương vụ Manchester United cho thấy động thái nhanh hơn vì đội bóng đã tiếp xúc với người đại diện của tiền đạo sinh năm 2003. Chelsea vì thế đặt hi vọng vào một mục tiêu khác, đó là Pierre-Emerick Aubameyang.

Xavi nói lời như 'hất nước' Chelsea về Aubameyang 167429
Chelsea được tiết lộ muốn chiêu mộ Aubameyang.

Aubameyang đến Barca vào phiên chợ đông 2022. Anh nhanh chóng trở thành tay săn bàn chủ lực của Blaugrana. Tuy nhiên, ngôi sao người Gabon đang đối diện tương lai bất ổn vì sự xuất hiện của Robert Lewandowski. Việc phải san sẻ vị trí thi đấu với Lewandowski khiến truyền thông đặt dấu hỏi về tương lai của cựu đội trưởng Arsenal.

Chelsea nhân thời cơ này để đánh tiếng chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1989. Trong bối cảnh Barca chưa thể đăng ký tân binh và sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ nhằm mục đích làm đẹp quỹ lương cải thiện tình hình tài chính, CLB xứ Catalan có thể bán Aubameyang. Dù vậy, Xavi đã có lời nói 'hất nước' Chelsea, làm đội bóng Premier League ngừng nghĩ về việc chiêu mộ chân sút 33 tuổi.

Cụ thể, nguồn tin từ Mundo Deportivo tiết lộ, Barcelona chưa nhận được liên hệ từ Chelsea về khả năng ký hợp đồng với Aubameyang. Dù Barca có nhận được đề nghị, Xavi cũng khẳng định với Aubameyang anh vẫn là ngôi sao quan trọng của đội bóng vào mùa giải 2022/23. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hy vọng giữ chân cựu cầu thủ Borussia Dortmund ở lại Nou Camp trước tin đồn Chelsea muốn cướp người.

Xavi nói lời như 'hất nước' Chelsea về Aubameyang 167432
Xavi muốn giữ tiền đạo người Gabon cho mùa giải 2022/23.

Về phía Aubameyang, anh được tiết lộ hạnh phúc ở Barca. Một nguồn tin thân cận với Aubameyang chia sẻ với tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha: 'Auba rất hạnh phúc tại Barca và anh ấy không nghĩ đến việc ra đi vào thời điểm hiện tại.'

HLV ARSENAL PHÁT BIỂU BẤT NGỜ sau khởi đầu tưng bừng tại Ngoại hạng Anh

Tân HLV Galtier gặp 'rắc rối' lớn, quyền chỉ đạo PSG bị lung lay

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Pierre-Emerick Aubameyang Xavi Hernandez Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT