Quảng cáo

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo

Thứ bảy, 06/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Ronaldo vẫn đang rục rịch tìm đường rời MU ở ngay mùa Hè năm nay, trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã gửi tới người đồng đội những chia sẻ đầy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo cập bến MU và ngay lập tức để lại nhiều nghi vấn về vấn đề tranh chấp chiếc băng đội trưởng với trung vệ Harry Maguire. Đỉnh điểm của tin đồn này xuất hiện khi mà Maguire chơi rất tệ và thường xuyên ngồi dự bị còn siêu sao người Bồ thì vẫn miệt mài gồng gánh hàng công Quỷ đỏ. 

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo 167368
Câu chuyện về chiếc băng đội trưởng của Maguire và Ronaldo đã khiến giới thạo tin tốn không ít giấy mực ở mùa vừa qua. Ảnh: internet

Nhiều nghi ngờ về những mâu thuẫn nội bộ giữa Ronaldo và Maguire đã khiến phòng thay đồ MU bị "xé nát" được các phương tiện truyền thông liên tục đưa ra. Dù vậy, những khẳng định đanh thép của trung vệ người Anh mới đây đã đập tan hoàn toàn hoài nghi về chuyện "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với Ronaldo. 

"Cristian là một cầu thủ quá tuyệt vời. Một người mà bạn luôn cần có xung quanh mình! Tôi biết thời gian vừa qua có nhiều tin đồn xung quanh đời tư của tôi trên các phương tiện truyền thông và đa số đều xoay quanh anh ấy (Ronaldo). Nhưng tôi tin anh ấy và mọi thứ anh ấy làm đều đã được xem xét kỹ lưỡng rất nhiều lần". 

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo 167369
Maguire khẳng định bản thân mình tôn trọng những quyết định của Ronaldo đã đưa ra. Ảnh: internet

"Đó là những gì bạn phải nhận khi chơi ở một CLB lớn như MU. Ngược lại, nếu như bạn chơi tốt và giành nhiều chiến thắng, những lời khen sẽ dồn dập đến với bạn. Và đó là bóng đá, cả 2 chúng tôi đều chấp nhận điều đó để tốt lên từng ngày và vượt qua những lời nói không hay ở đất nước này. Tôi hiểu và tôn trọng những quyết định đã và đang có của Ronaldo." - Maguire trải lòng về câu chuyện với Ronaldo trên SkySports. 

Ở thời điểm hiện tại, sau những gì Ronaldo đã làm trong suốt mùa Hè vừa qua (bỏ tập, bỏ du đấu hay nằng nặc đòi ra đi), đương nhiên chiếc băng đội trưởng mùa tới của MU vẫn sẽ thuộc quyền sở hữu của Harry Maguire. Trung vệ người Anh cũng đã tỏ ra rất cố gắng trong tour du đấu Hè để chứng minh mình xứng đáng với vị trí Quỷ đầu đàn.

Harry Maguire gửi 'lời sau cuối' đến Ronaldo 167371
Ronaldo đang rất tích cực tìm bến đỗ mới ở mùa Hè năm nay với hy vọng được đá UEFA Champions League. Ảnh: internet

Về phần Ronaldo, hiện chưa rõ anh sẽ ra đi hay ở lại MU sau khi kỳ chuyển nhượng Hè chính thức đóng cửa. Tuy nhiên, nếu như vẫn kiên quyết rời Old Trafford thì nhiều khả năng những gì Maguire nói chẳng khác gì ẩn ý về việc chia tay CR7...mãi mãi. 

Ten Hag không còn đường lui, Ronaldo sáng cửa đá chính trận mở màn Ngoại hạng Anh

HLV Tuchel tuyên bố cứng, khẳng định tham vọng 'cực gắt' của Chelsea

Lewandowski biểu diễn kỹ năng tâng bóng chiêu đãi khán giả tại Camp Nou (nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Maguire Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT