Quảng cáo

Huyền thoại lên tiếng về tương lai Declan Rice, Man City ‘mừng thầm’?

Thứ bảy, 06/08/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo West Ham, Tony Cottee đã khẳng định West Ham khó có thể giữ chân Declan Rice trước sự chèo kéo từ các ông lớn như Man City hay Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Declan Rice đang là chủ đề được nhiều ông lớn của Ngoại hạng Anh quan tâm trong kì chuyển nhượng hè. Hàng loạt đội bóng như MU, Chelsea, Man City đều muốn có được chữ kí của tiền vệ phòng ngự này, dù vậy mức giá 150 triệu bảng mà West Ham đưa ra là quá cao.

Chia sẻ về Declan Rice, cựu tiền đạo West Ham là Tony Cottee tin rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Rice tại West Ham và anh sẽ rời The Hammers ở mùa hè năm sau.

Rice-West-Ham-1
Rice được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Cựu cầu thủ từng ghi 117 bàn cho West Ham chia sẻ với Mirror: “Ban lãnh đạo West Ham đã đưa ra một mức giá nực cười cho Declan Rice ở kì chuyển nhượng này. Harry Kane còn chả đáng giá đến mức 120 triệu bảng, thế mà họ nghĩ Rice sẽ đáng giá 150 triệu bảng. Nhưng ở kì chuyển nhượng sau, anh ấy sẽ có mức giá khoảng 90 triệu bảng, con số này hợp lí hơn nhiều.

Tôi tin với đẳng cấp của mình, Declan Rice có thể chơi cho những CLB hàng đầu châu Âu chứ không chỉ dừng ở Ngoại hạng Anh. Rice hoàn toàn có thể thi đấu cho Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich hay PSG.”

maxresdefault
Man City có thể là điểm đến lý tưởng đối với Rice. Ảnh: JSGC

Nhận định thêm về tương lai của Rice, Tony Cottee tiếp tục: “Tất nhiên tôi mong West Ham có thể giữ chân cậu ấy, nhưng tôi nghĩ CLB không thể có suất dự Champions League mùa sau nên thật khó để mong Rice ở lại.

Anh ấy sẽ nhìn vào Liverpool hay Man City và nhận ra những CLB ấy mới là nơi lý tưởng để phát triển sự nghiệp chứ không phải West Ham. Rice hiện 24 tuổi rồi, anh ấy cần được chơi tại Champions League để khẳng định đẳng cấp.”

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal 'nổ phát súng' đầu tiên cho mùa giải

Barcelona ưu ái trao 'số áo chủ tịch' cho Lewandowski

Video những bàn thắng đẹp nhất của Man City vào lưới West Ham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Man City Declan Rice West Ham chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT