Quảng cáo

Nhân vật máu mặt đích thân xác nhận De Jong gia nhập 'kình địch' của MU

Thứ sáu, 05/08/2022 22:20 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một nhân vật cấp cao tại Man Utd đã tiết lộ mục tiêu Frenkie de Jong của họ muốn tới Ngoại hạng Anh nhưng là để gia nhập 'kình địch' của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd được cho là đã lên kế hoạch chiêu mộ Frenkie De Jong kể từ cuối mùa giải trước, thời điểm mà Erik Ten Hag được bổ nhiệm làm HLV mới. Tới tháng 7, các nguồn tin từ châu Âu xác nhận Barca và MU đã đạt thỏa thuận về mức giá 71 triệu bảng cho thương vụ này. Thế nhưng cho tới nay, viễn cảnh tiền vệ người Hà Lan cập bến Old Trafford vẫn còn rất mơ hồ.

Được biết, lập trường của De Jong rất rõ ràng, anh muốn ở lại Barca để giải quyết sòng phẳng số tiền 17 triệu euro mà CLB đang nợ anh trong 2 năm gần đây trước khi bàn chuyện tương lai. Nếu có phải rời đi, tiền vệ này cũng muốn tới một đội dự Champions League chứ không phải Man Utd.

frenkie-de-jong-says-no-with-man-utd-1658066992-221724
De Jong nhất quyết không chịu chuyển tới MU

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn với Quỷ đỏ khi mới đây, Chelsea cũng đã nhảy vào thương vụ này. Theo nguồn tin uy tín The Athletic, The Blues đã mở đàm phán với Barca và tự tin sẽ sớm chốt được thỏa thuận. Trong khi đó, tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ rằng đội bóng London nắm lợi thế lớn và sẽ trả giá bằng với MU để có được De Jong.

Thậm chí Chelsea còn chịu chơi tới mức sẵn sàng thanh toán "hộ" Barca 100% khoản nợ lương cho De Jong. Rõ ràng, đội chủ sân Stamford Bridge đang có lợi thế vượt trội so với MU ở thương vụ này.

Nhân vật máu mặt lên tiếng xác nhận De Jong gia nhập 'kình địch' của MU 167200
Chelsea sẽ là bến đỗ thích hợp cho Frenkie De Jong nếu phải rời Barca

Và mới đây, một chuyên gia của  Ngoại hạng Anh cũng cựu HLV Tottenham, ông Harry Redknapp đã tiết lộ rằng MU dường như đã buông xuôi trong cuộc đua này.

"De Jong muốn đến Chelsea. Man United sẽ không có được cậu ấy. Tôi đã nghe được điều này từ một nhân vật ở vị trí rất, rất rất, rất cao tại Old Trafford.

Tôi không biết MU sẽ làm gì tiếp theo nhưng nếu Chelsea có được De Jong thì rõ ràng đó sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho họ." Cựu HLV Redknapp nói với The Byline.

Trong khi đó, tại MU lúc này, HLV Erik Ten Hag cũng đang tỏ ra khá mơ hồ về thương vụ De Jong. Trong buổi phỏng vấn trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh mới đây, ông đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Nhân vật máu mặt lên tiếng xác nhận De Jong gia nhập 'kình địch' của MU 167202
HLV Erik Ten Hag dường như cũng không còn tin vào cơ hội tái hợp cậu học trò cũ tại Old Trafford

“Chúng tôi muốn có Frenkie de Jong? Tôi không biết nữa. Điều đó phụ thuộc vào tính phù hợp của cầu thủ nhưng tôi sẽ không đưa ra bình luận. Khi nào có tin tức mới, chúng ta sẽ biết ”. Ten Hag nói.

Rõ ràng, MU sẽ "mất cả chì lẫn chài" nếu như không thể có được De Jong dù họ đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan suốt mùa hè này. Điều đó còn tệ hơn nếu tuyển thủ Hà Lan gia nhập Chelsea, bởi The Blues được xem là một trong những đối thủ chính của Quỷ đỏ trong cuộc đua vào top 4 mùa này. Dự kiến, tương lai của De Jong sẽ được xác định sau khi vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh khép lại.

Chính thức: Chelsea thâu tóm thành công 'ước mơ' của Pep Guardiola

Bên lề Ngoại hạng Anh: Ronaldo gây tranh cãi, Liverpool 'kém hơn' Man City

CHIÊM NGƯỠNG "PHÙ THỦY" FRENKIE DE JONG LÀM CHỦ TUYẾN GIỮA TRƯỚC NAPOLI | EUROPA LEAGUE 2021/22 (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Frankie De Jong MU Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT