Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 5/8: Ronaldo sẽ bị MU 'loại bỏ', Chelsea 'đại chiến' La Liga

Thứ sáu, 05/08/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện MU nhận những lời khuyên 'loại bỏ' Ronaldo và Chelsea sẽ tham gia của đua giành tài năng trẻ với hai ông lớn La Liga là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/8

Người cũ MU yêu cầu CLB 'loại bỏ' Ronaldo

Theo tờ The Sun, cựu hậu vệ cánh MU - Paul Parker đã có những lời thúc giục ban lãnh đạo đội bóng sớm "loại bỏ" Ronaldo ra khỏi đội hình. Anh cho rằng Ronaldo đang quá "kiêu ngạo" tại MU và tin tưởng Rashford hoàn toàn là cái tên có thể thay thế.

Chia sẻ với trang MyBettingSites, Parker nói: "MU cần phải loại bỏ anh ta, Ronald đang thực sự là một vấn đề lớn ở trong phòng thay đồ với cái tính kiêu ngạo đó. Điều đó đang khiến các đồng đội cảm thấy áp lực mà chẳng giúp ích được gì. Việc đuổi anh ta đi chắc chắn sẽ giúp ích cho CLB ngay lúc này".

Tin chuyen nhuong toi 5 8
Người cũ của MU - Parker khuyên đội bóng nên sớm loại bỏ Ronaldo. Ảnh: The Sun

Có thể thấy, việc Ronaldo đang nhận rất nhiều lời chỉ trích từ phía NHM MU không phải là không có căn cứ. Dù cho quyết định của anh có là gì trong mùa Hè này, chắc chắn Ronaldo cũng sẽ phải nhận một lượng "anti fan" khá hùng hậu.

Chelsea 'đại chiến' Real, Barca

Theo tờ The Sun, Chelsea được cho là sẽ tham gia cùng Barcelona và Real Madrid trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Brazil - Endrick. Chân sút 16 tuổi thuộc biên chế Palmeiras tuy chưa được phép xuất ngoại nhưng đã hướng đến việc chuyển tới châu Âu ngay khi vừa đủ tuổi.

Tin chuyen nhuong toi 5 8
Tài năng trẻ của bóng đá Brazil đã nhận được vô số lời mời từ các ông lớn châu Âu khi mới chỉ 16 tuổi. Ảnh: internet

Trước đây, đã có những tin đồn Real vs Barca gửi những lời đề nghị sớm dành cho Endrick. Tuy nhiên, theo tờ Diario AS, lời đề nghị của Chelsea mới đây nhất đã được phía gia đình cầu thủ trẻ này ủng hộ hơn. Còn về cá nhân Endrick, anh đang hướng về Real phần nhiều khi mà Endrick được biết đến là 1 fan trung thành của Ronaldo cũng như Vinicius Jr.

Tin chuyen nhuong toi 5 8
Ronaldo và Vinicius Jr là thần tượng của Endrick ngay từ khi còn bé. Ảnh: internet

Tuy vậy, nếu 3 CLB nói trên muốn sở hữu Endrick, họ sẽ chỉ được phép có được anh dưới dạng cho mượn, trước khi cầu thủ này đủ 18 tuổi do các quy định của Brexit.

Pep Guardiola "đau đầu" vì Bernado Silva

Theo Fabrizio Romano, HLV Pep Guardiola đã có vài lời chia sẻ về tương lai của Bernado Silva tại Man City: "Tôi rất muốn cậu ấy ở lại, nhưng không biết điều gì có thể xảy ra tiếp theo. Các cầu thủ đôi khi có những mong muốn của riêng mình và tôi không thể ngăn cấm họ. Tuy nhiên, tôi luôn muốn Bernado ở lại đây, 100%".

Tin chuyen nhuong toi 5 8
Tương lai của Bernado Silva tại Man City vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Ảnh: internet

Phát biểu được đưa ra trong bối cảnh Barca bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya sẽ cần phải giải quyết bài toán De Jong với MU trước khi thật sự để tâm đến trường hợp của Bernado Silva.

Marcos Alonso đang rất gần Barca

Trong bối cảnh Chelsea đã chiêu mộ thành công Cucurella, việc Alonso chuyển đến Barca gần như chỉ còn là vấn đề thời gian. Các điều khoản cá nhân của cầu thủ người Tây Ban Nha với Barca đã được thỏa thuận vào hồi đầu tháng trước, và dự kiến đội bóng này sẽ có công bố chính thức trong vài ngày tới.

Tin chuyen nhuong toi 5 8
Mặc cho người đồng đội Azpilicueta đã ở lại Chelsea, Alonso vẫn dứt khoát muốn rời đi ngay trong mùa Hè này. Ảnh: internet

Tuchel phủ nhận những tin đồn về trường hợp của Aubameyang

Theo tờ The Athletic, HLV Thomas Tuchel đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với những màn thể hiện của Aubameyang. Tuy nhiên, ông cũng đồng thời phủ nhận những tin đồn gần đây của Chelsea với cầu thủ này và cho biết sẽ không nói thêm gì nhiều về câu chuyện này nữa.

Tin chuyển nhượng 5/8: 'Chốt sổ' tương lai Ronaldo, ngày Chelsea 'đại thắng'

Chelsea 'thôi miên' thành công trụ cột: Mãi mới thắng được Barca!

Những bàn thắng đẹp nhất của thần đồng Endrick tại Copa Sao Paulo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Ronaldo Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT