Quảng cáo

3 bước 'dễ như ăn kẹo' để MU có được Frenkie de Jong

Thứ sáu, 05/08/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang nỗ lực không ngừng nghỉ để có được sự phục vụ của De Jong trong phiên chợ hè năm nay, nhưng sẽ dễ dàng hơn để tiền vệ người Hà Lan đồng ý gia nhập nếu Quỷ đỏ áp dụng 3 cách dưới đây.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United được cho là có ý định chiêu mộ Frenkie de Jong trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc. Huấn luyện viên Erik ten Hag cũng đã ưu tiên ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan khi ông được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford vào hồi tháng 5, nhưng MU đã phải vật lộn để có được cái gật đầu của chàng tiền vệ tài hoa 25 tuổi. Và dưới đây là ba cách cuối cùng để MU có thể lôi kéo cầu thủ người Hà Lan hoàn tất phi vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng. 

Ký hợp đồng với những tài năng ưu tú khác để chứng minh đội bóng đang xây dựng lại

Man United chỉ có thể thuyết phục De Jong về kế hoạch dài hạn của đội bóng bằng cách mua lại những tài năng đẳng cấp thế giới khác. Tiền vệ này cho đến nay là cầu thủ xuất sắc nhất mà Quỷ đỏ đã liên hệ trong mùa hè này, và khó có thể bị thu hút bởi ý tưởng gia nhập đội bóng khi tiền vệ người Hà Lan nhìn vào đội hình của MU hiện tại.

3 bước 'dễ như ăn kẹo' để MU có được Frenkie de Jong 166922
Không còn nghi ngờ gì nữa khi MU cần phải bổ sung thêm những cái tên chất lượng khác để khẳng định chiến lược lâu dài và tham vọng của đội bóng. Ảnh: Internet

Các lãnh  đạo của đội bóng chủ sân Old Trafford phải tiếp tục bổ sung những cái tên chất lượng cho đội hình của Ten Hag để thuyết phục De Jong rằng CLB thực sự nghiêm túc trong việc thách thức các danh hiệu. 

Khởi đầu mùa giải tốt đẹp

Một cách khác mà MU có thể thu hút những tên tuổi lớn trong giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng là bắt đầu chiến dịch chinh phục Premier League với phong độ tốt nhất. Ten Hag bắt đầu triều đại của mình bằng cuộc đụng độ trên sân nhà với Brighton vào hôm Chủ nhật tuần này - đây được coi là cơ hội tốt để Quỷ đỏ có cho mình 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

3 bước 'dễ như ăn kẹo' để MU có được Frenkie de Jong 166924
Một phong độ hủy diệt ở giai đoạn đầu mùa giải sẽ giúp cho các mục tiêu của MU phải thay đổi quan điểm về đội bóng. Ảnh: GETTY

Sáu trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Ten Hag thực sự khó khăn khi lần lượt phải đụng độ với Liverpool, Leicester và Arsenal. Nếu vượt qua những trận đấu đó với một vài kết quả tích cực thì Man Utd có thể sẽ làm thay đổi nhận thức của mọi người về đội bóng. Điều này thậm chí có thể thuyết phục Cristiano Ronaldo ở lại. 

Đề nghị tăng lương khủng

 Quỷ đỏ thành Manchester có thể kết thúc câu chuyện chuyển nhượng kéo dài của mình bằng cách đưa ra một bản hợp đồng điên rồ với Frenkie de Jong. Nếu Ten Hag muốn tái hợp với cựu 'trò cưng' thời Ajax của mình thì chắc chắn MU sẽ sẵn sàng đưa ra cho De Jong hầu hết những đặc quyền bất khả xâm phạm mà cầu thủ 25 tuổi mong muốn.  

Nếu Ronaldo ra đi trong tháng này MU sẽ có thể giải phóng khoảng 500.000 bảng tiền lương hàng tuần để ký hợp đồng với một số mục tiêu quan trọng của đội bóng. Và Man đỏ hoàn toàn có thể sử dụng hầu hết số tiền đó vào De Jong. 

3 bước 'dễ như ăn kẹo' để MU có được Frenkie de Jong 166930
Một bản hợp đồng với mức lương kỷ lục cùng những đãi ngộ 'trên trời' hoàn toàn có thể khiến De Jong gật đầu đồng ý. Ảnh: Internet

De Jong dường như không quá quan tâm đến việc gia nhập MU, anh cũng đang bị Barca nợ khoảng 14-17 triệu bảng tiền lương thưởng và cầu thủ này khăng khăng muốn được trả đầy đủ trước khi cân nhắc ra đi. Điều đó sẽ khiến Ten Hag phải đau đầu, nhưng nếu MU áp dụng cả ba cách trên, biết đâu đấy phép màu sẽ đến với 'nhà hát của những giấc mơ'.

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

De Jong và những pha bóng xuất sắc trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
MU Frenkie de Jong Erik ten Hag Tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT