Quảng cáo

MU ‘hụt hẫng’, mất bản hợp đồng đầy đáng tiếc

Thứ sáu, 05/08/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Nhà tài trợ áo đấu của MU đã thông báo rằng sẽ chấm dứt tài trợ cho Quỷ đỏ khi bản hợp đồng hết hạn vào năm 2026.

Nghe nội dung bài viết

Nhà tài trợ áo đấu của Manchester United – TeamViewer đã thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng áo thi đấu của Quỷ đỏ khi kết thúc vào năm 2026. Khi mà Công ty Đức chỉ mới kí kết việc hợp tác với đội bóng chủ sân Old Trafford được 18 tháng với giá trị hợp đồng 47 triệu bảng một năm.

Giá cổ phiếu của TeamViewer đã mất 4/5 giá trị kể từ khi hãng công nghệ toàn cầu thay Chevrolet để tài trợ cho chiếc áo đấu của Man United. Chi phí tài trợ đó vấp phải sự hoài nghi trên thị trường chứng khoán Đức vào thời điểm đó. Và đây được cho là một trong những lý do chính khiến công ty gặp khó khăn. Bên cạnh các yếu tố khác bao gồm cuộc chiến ở Ukraine và sự suy thoái của lĩnh vực công nghệ sau đại dịch.

mu.
Nhà tài trợ áo đấu của Manchester United – TeamViewer đã thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng áo thi đấu của Quỷ đỏ khi kết thúc vào năm 2026. Ảnh: Internet.

Một tuyên bố của TeamViewer cho rằng: ‘Nhận thức quốc tế về thương hiệu đã tăng lên rõ ràng vào năm ngoái thông qua quan hệ đối tác với Man United. Tuy nhiên, công ty đã quyết định xem xét lại chiến lược tiếp thị dài hạn của mình trong bối cảnh môi trường kinh tế vĩ mô hiện tại.’

Giá cổ phiếu của công ty đã giảm 8% khi công bố dự báo tài chính mới nhất ở đầu tuần, nhưng đã phục hồi 5% sau khi có thông báo rằng thỏa thuận với Man United về việc chấm dứt hợp đồng tài trợ áo thi đấu đã được hoàn thành.

mu-teamview
MU đã chấp nhận giảm 17 triệu bảng trong hợp đồng 64 triệu bảng một năm với Chevrolet để ký với TeamViewer vào năm ngoái. Ảnh: Internet.

Giám đốc điều hành của Team Viewer - Oliver Steil cũng thừa nhận đã có chiến lược dài hạn khác thay vì tiếp tục hợp tác với đội bóng chủ sân Old Trafford: ‘Ban lãnh đạo trong công ty khi ra quyết định đang trở nên thận trọng hơn và đang trì hoãn các khoản đầu tư trong khoảng thời gian sắp tới’.

MU trước đó, đã chấp nhận giảm 17 triệu bảng trong hợp đồng 64 triệu bảng một năm với Chevrolet để ký với TeamViewer, mặc dù có những lời đề nghị cao hơn được đưa ra. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là thoải mái về thông tin này khi thỏa thuận còn bốn năm nữa để thực hiện, và tự tin tìm kiếm một đối tác thay thế mới.

Đứng ôm bóng 20 giây, Sao Arsenal 'bị báo cuộc' bất ngờ

Chelsea tất tay, chi khoản phí khổng lồ cho cựu sao Barcelona

Buổi tập luyện của Manchester United. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
MU Hợp đồng chuyển nhượng TeamViewer Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT