Quảng cáo

Ronaldo nhận tin không thể nào tuyệt vời hơn từ Erik ten Hag

Thứ bảy, 06/08/2022 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trải qua những lùm xùm không đáng có với Ronaldo vào hôm Chủ nhật tuần trước thì mới đây HLV Ten Hag đã có động thái 'hạ mình' nhằm hướng đến mục tiêu chung của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Còn nhớ ở trận đấu gặp Rayo Vallecano tuần trước, Ronaldo đã rời khỏi Old Trafford trước khi trận đấu kết thúc và nhận được vô số 'gạch đá' từ các Manucian. Đích thân Ten Hag cũng đã lên sóng truyền thông để chỉ trích tiền đạo mang áo số 7. Nhà cầm quân người Hà Lan chỉ trích CR7 trên SkySport: "Hành động của cậu ấy là không thể chấp nhận được"

Erik ten Hag đưa ra tín hiệu đáng mừng, cờ đã đến tay Ronaldo 167472
Erik ten Hag và Ronaldo đã có những mâu thuẫn không đáng có vào hôm Chủ nhật tuần trước. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo của MU trước trận đấu gặp Brighton vào Chủ nhật tuần này, HLV Ten Hag chia sẻ rằng ông muốn quên đi những ồn ào với Ronaldo trong thời gian qua và bắt đầu làm việc nghiêm túc với tiền đạo 37 tuổi.

“Tôi nghĩ báo chí đã nói đủ về điều đó, tôi phải chỉ ra rằng có rất nhiều cầu thủ đã rời đi trong ngày hôm đó nhưng tâm điểm chú ý lại là Cristiano, điều đó không công bằng với cậu ấy. Tôi thực sự hài lòng với những gì đang xảy ra, đội bóng đang có một tiền đạo hàng đầu và tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy vẫn ở đây và chiến đấu cùng toàn đội. Các cầu thủ của tôi rất chuyên nghiệp và Ronaldo đang làm việc thực sự nghiêm túc và chăm chỉ." - Ten Hag chia sẻ với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu gặp Brighton vào ngày mai.

Erik ten Hag đưa ra tín hiệu đáng mừng, cờ đã đến tay Ronaldo 167476
Ten Hag có động thái muốn làm lành với Ronaldo để hướng tới trận đấu gặp Brighton vào ngày mai. Ảnh: Internet

Những động thái có phần 'hạ mình' của Ten Hag đối với Ronaldo là hoàn toàn dễ hiểu bởi trong bối cảnh MU đang tổn thất lực lược khá nghiêm trọng khi tiền đạo Anthony Martial vừa gặp phải chấn thương gân kheo trong buổi tập mới đây của đội, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công và nhiều khả năng ông sẽ tung Ronaldo ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Brighton sắp tới.

Erik ten Hag đưa ra tín hiệu đáng mừng, cờ đã đến tay Ronaldo 167477
'Thiên thời địa lợi', nhiều khả năng Ronaldo sẽ xuất hiện trong trận mở màn của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023. Ảnh: GETTY

MU sẽ có trận khởi đầu chiến dịch chinh phục Ngoại hạng Anh gặp Brighton trên sân nhà vào lúc 20h00 ngày 7/8, thầy trò HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ hướng đến một chiến thắng để tạo đòn bẩy tâm lý cho mùa giải mới đầy hứa hẹn. Còn với riêng Ronaldo, anh cần ra sân và ghi bàn để đập tan những lời chỉ trích của giới truyền thông hướng tới anh trong thời gian qua.

Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Erik ten Hag MU Tin MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo