Quảng cáo

Tin MU mới nhất 6/8: Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính?

Thứ bảy, 06/08/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính?...là những tin tức MU mới nhất hôm nay 6/8.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Erik ten Hag được HLV trưởng Brighton khen ngợi

Huấn luyện viên trưởng của Man United Erik ten Hag đã được người đồng nghiệp Graham Potter của Brighton đánh giá cao trước cuộc đụng độ của hai đội vào cuối tuần này. Potter nói: “Tôi nghĩ ông ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời với kinh nghiệm dày dặn trong thời gian ở Ajax. Ten Hag đã làm rất tốt công việc của mình và tôi thực sự thích đội của ông ấy."

Tin MU mới nhất 6/8: Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính? 167246
Ten Hag được HLV trưởng của Brighton đánh giá cao trong trận đấu sắp tới. Ảnh: Internet

Ngoài ra HLV trưởng của Brighton cũng rất háo hức đón chờ cuộc chạm trán sắp tới và hy vọng cả hai đội sẽ tạo nên một trận cầu hấp dẫn: "Tôi chắc chắn rằng Ten Hag đã sẵn sàng cho bước tiếp theo, tôi đang rất mong chờ trận đấu tới và hy vọng sẽ có một bầu không khí tích cực ở Old Trafford, chúng tôi luôn phải sẵn sàng đối mặt với thử thách." Graham Potter chia sẻ thêm.

Ronaldo đá chính trong trận gặp Brighton vẫn là một dấu hỏi

Erik ten Hag vừa bắt đầu cuộc họp báo trước trận đấu đầu tiên ở Premier League với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Manchester United vào cuối tuần này. Và không ngạc nhiên khi một trong những câu hỏi đầu tiên tập trung vào Cristiano Ronaldo, liệu siêu sao người Bồ có ra sân trong trận gặp Brighton vào Chủ nhật hay không."Tôi thực sự hạnh phúc khi anh ấy ở đây, anh ấy là một tiền đạo hàng đầu. Các bạn hãy chờ xem vào Chủ nhật" - Ten Hag úp mở việc Ronaldo sẽ xuất trận vào cuối tuần.

Tin MU mới nhất 6/8: Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính? 167250
Ten Hag vẫn chưa tiết lộ liệu Ronaldo có xuất hiện trong trận mở màn của MU ở Ngoại hạng Anh năm nay hay không, có lẽ chiến lực gia người Hà Lan đang muốn giấu bài để tạo bất ngờ cho đối thủ. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, nhiều dự đoán cho rằng siêu sao 37 tuổi có khả năng cao sẽ đá chính ngay từ đầu trong trận đấu gặp Brighton vào ngày mai bởi Anthony Martial vừa gặp phải chấn thương gân kheo trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ.

Huyền thoại Alan Shearer kỳ vọng vào Rashford

Marcus Rashford đã chứng tỏ được rất nhiều điều trong tour du đấu hè của MU sau khi thi đấu có phần kém cỏi ở mùa giải trước. Đó là quan điểm của Alan Shearer, người đã khuyên tiền đạo tuyển  Anh tìm lại khả năng ghi bàn của mình trong mùa giải 2022/2023.

Tin MU mới nhất 6/8: Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính? 167255
Rashford cần thể hiện giá trị của bản thân ở mùa giải này trước khi quá muộn. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, Shearer cũng nghi ngờ khả năng tấn công của Rashford sẽ đủ để đưa MU đến những danh hiệu. Shearer nói: "Đây sẽ là một mùa giải lớn đối với Marcus Rashford tại MU sau những gì đã xảy ra với cậu ấy năm ngoái, Rashford có lý do để chứng minh và từ góc độ người Anh tôi hy vọng anh ấy có thể tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Nhưng tôi không thấy MU đang thách thức các danh hiệu, mục tiêu của họ chỉ là cố gắng đạt trong top 4 để được tham dự Champions League."

Lộ diện 2 cầu thủ sáng tạo nhất của MU và Brighton

Cả quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Manchester United và Brighton đều bị bao phủ bởi những đồn đoán chuyển nhượng. Nhưng bây giờ đã đến lúc hai câu lạc bộ tập trung vào các vấn đề trên sân cỏ, và trận đấu căng thẳng vào Chủ nhật có thể được giải quyết bằng một khoảnh khắc kỳ diệu từ những con người sáng tạo trên sân.

Dưới đây là 2 người có khả năng tạo ra cơ hội ghi bàn tốt nhất của hai đội trong mùa giải năm ngoái, đó chính là Bruno Fernandes và Leandro Trossard.

  • Tin MU moi nhat 6/8
    Bruno Fernandes và Leandro Trossard rất có thể là cái tên tạo ra bước ngoặt trong trận đấu sắp tới. Ảnh: The Sun

    MU mất hợp đồng béo bở từ nhà tài trợ áo đấu

    Nhà tài trợ áo đấu của Manchester United – TeamViewer đã thông báo sẽ không gia hạn hợp đồng áo thi đấu của Quỷ đỏ khi kết thúc vào năm 2026. Khi mà Công ty Đức chỉ mới kí kết việc hợp tác với đội bóng chủ sân Old Trafford được 18 tháng với giá trị hợp đồng 47 triệu bảng một năm.

    Tin MU mới nhất 6/8: Ten Hag nhận mưa lời khen từ đối thủ, Ronaldo sẽ đá chính? 167259
    MU sẽ ngừng hợp tác với TeamViewer vào năm 2026. Ảnh: GETTY

    Giá cổ phiếu của TeamViewer đã mất 4/5 giá trị kể từ khi hãng công nghệ toàn cầu thay Chevrolet để tài trợ cho chiếc áo đấu của Man United. Chi phí tài trợ đó vấp phải sự hoài nghi trên thị trường chứng khoán Đức vào thời điểm đó. Và đây được cho là một trong những lý do chính khiến công ty gặp khó khăn. Bên cạnh các yếu tố khác bao gồm cuộc chiến ở Ukraine và sự suy thoái của lĩnh vực công nghệ sau đại dịch.

    Ronaldo nhận tin buồn chưa từng có trong sự nghiệp

    Ronaldo báo tin mừng cho người hâm mộ, đập tan những nghi ngờ về tương lai tại MU

    Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Tin MU Ronaldo Erik ten Hag MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT