Quảng cáo

Arsenal chưa dừng lại, HLV Arteta muốn có 'Sao Bỉ'

Thứ bảy, 06/08/2022 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang tích cực trong việc theo đuổi tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City, HLV Mikel Arteta tin rằng tiền vệ người Bỉ là mảnh ghép còn thiếu của Pháo thủ.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang tích cực trong việc theo đuổi tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Trong khi đó, đội bóng của HLV Brendan Rodgers cũng đã xác định tiền vệ Houssem Aouar của Lyon là mục tiêu tiềm năng thay thế tiền vệ Bỉ trong mùa Hè này.

Cầu thủ người Pháp đã được liên hệ với Pháo thủ trong các mùa giải trước, nhưng có tin HLV Mikel Arteta đã chuyển tầm nhìn sang Tielamans.

Tiền vệ của Leicester chỉ còn chưa đầy 12 tháng trong hợp đồng tại sân vận động King Power. Và trong khi Bầy cáo muốn tránh để mất cầu thủ 25 tuổi này ra đi ở dạng miễn phí vào mùa hè tới, Leicester đang cố gắng rao bán tiền vệ người Bỉ với mức giá 30 triệu bảng.

Youri Tielemans
Arsenal đang tích cực trong việc theo đuổi tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City. Ảnh: Internet.

Cựu cầu thủ của Monaco đã có 120 lần ra sân ở Premier League cho đội bóng của Rodgers và đã có một suất đá chính trong màu áo đội tuyển Bỉ của Roberto Martinez trước thềm World Cup sắp tới.

Pháo thủ đang bận rộn trong mùa hè khi ký hợp đồng với Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko và Fabio Vieria. Nhưng Arteta vẫn háo hức đưa Tielemans đến đội bóng phía bắc London và con đường đến Emirates của cầu thủ người Bỉ đang được sáng cửa sau khi Foot Mercato đưa tin rằng Leicester đang muốn có Aouar.

aouar
Leicester City đang muốn chiêu mộ Aouar nên sẽ dễ dàng để Arsenal có được Youri Tielemans. Ảnh: Internet.

Tiền vệ của Lyon cũng chỉ còn một năm trong hợp đồng tại đội bóng chủ sân Groupama và đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ châu Âu, bao gồm Bầy cáo và tân binh của Premier League là Nottingham Forest.

Cầu thủ người Pháp đã có 10 bàn thắng trong 35 trận đấu tại Ligue 1 cho Lyon, nhưng mùa giải vừa rồi đội bóng của Peter Bosz chỉ kết thúc ở vị trí thứ tám và không thể góp mặt ở đấu trường Cúp châu Âu mùa sau.

AS Roma đạt thỏa thuận với ‘cựu sao Liverpool’, Mourinho tự tin vô địch Serie A

Đăng cai World Cup 2030, những chuyển biến đầy bất ngờ

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất ở AS Monaco của Youri Tielemans
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal HLV Arteta Leicester City Youri Tielemans Houssem Aouar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT