Quảng cáo

Arsenal trên đà thăng hoa: Dấu ấn của những tân binh

Thứ bảy, 06/08/2022 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa có một kỳ chuyển nhượng Hè được xem là rất thành công khi họ liên tiếp mang về những tân binh chất lượng. Và thành công hơn nữa khi những người mới đó đã tỏa sáng trong trận đấu vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã có một khởi đầu hoàn hảo cho mùa giải Ngoại hạng Anh 2022/23 sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace vào đêm 6/8. Và trong trận đấu đó, The Mirror Football đã để mắt đến ba cầu thủ tân binh của Arsenal để xem họ đã thi đấu như thế nào trước Crystal Palace.

Oleksandr Zinchenko

Zinchenko tuy mới chuyển đến Arsenal nhưng đã cho thấy mình hòa nhập với lối chơi của các đồng đội đến mức. Anh gần như làm chủ hoàn toàn hành lang cánh trái và điểm sáng lớn nhất chính là đường kiến tạo bằng đầu để Martinelli ghi bàn.

Tan binh Arsenal toa sang trong ngay khai man Ngoai hang Anh
Zinchenko đã có một màn thể hiện đầy thuyết phục sau khi chuyển đến Arsenal từ Man City. Ảnh: internet

Zinchenko đã thể hiện một phong cách chơi điềm tĩnh mà vô cùng hiệu quả trong suốt trận đấu. Màn thể hiện của anh thậm chí có thể được HLV Arteta cân nhắc sử dụng ở những vị trí khác nữa chứ không đơn thuần là hậu vệ trái. Sự đa năng của Zinchenko có lẽ là lý do lớn nhất mà Arteta muốn ký hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này.

William Saliba

Sau khi gây ấn tượng dưới dạng cho mượn tại Marseille năm ngoái, Saliba đã nói rõ rằng anh ấy quyết tâm được quay trở về đội 1 tại Arsenal. Và có lẽ Saliba đã tận dụng cơ hội của mình một cách vô cùng hiệu quả. Anh đã mang lại một sự tốc độ và thể chất cần thiết cho hàng thủ của Arsenal. Cầu thủ người Pháp luôn xuất hiện đúng thời điểm không ít lần để cứu thua cho Arsenal ở trong toàn bộ trận đấu.

Tan binh Arsenal toa sang trong ngay khai man Ngoai hang Anh
Sabiba đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất ngay trong trận đấu đầu tiên của Arsenal. Ảnh: internet

Cầu thủ 21 tuổi là người có màn thể hiện xuất sắc nhất ở hàng thủ, cũng như toàn bộ đội hình Arsenal ở trong trận đấu. Với những thông số đầy ấn tượng trong trận đấu vừa qua, thật khó để có thể thấy Saliba sẽ mất một vị trí chính thức trong đội hình Arsenal ở thời điểm này.

Gabriel Jesus

Jesus đã được Arsenal mang về trong mùa Hè năm nay với những hy vọng làm tăng cường sức mạnh hàng công cho Pháo Thủ. Và sau những màn trình diễn vừa qua kể cả là trong trận đấu với Crystal Palace, anh có lẽ sẽ được các CĐV Arsenal đặt niềm tin vào nhiều hơn.

Jesus gần như là mối đe dọa hàng phòng ngự Crystal Palace trong suốt trận đấu cho đến khi anh được thay ra ở cuối hiệp 2. Những pha đột phá đầy tốc độ và sức mạnh vào trong vòng cấm của Jesus đã không ít lần khiến hàng thủ của đội nhà phải chao đảo. 

Tan binh Arsenal toa sang trong ngay khai man Ngoai hang Anh
Jesus tuy chưa có được bàn thắng nhưng cũng đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu vừa qua của Arsenal. Ảnh: internet

Tiền đạo người Brazil đã liên tục nổ súng cho Arsenal trong các trận giao hữu vừa qua. Tuy nhiên trong trận mở màn với Crystal Palace vừa rồi thì đáng tiếc Jesus lại chưa có những cơ hội thực sự rõ ràng. Tuy vậy, màn thể hiện của anh vẫn là rất xuất sắc và chắc chắn NHM Pháo Thủ hoàn toàn có thể chờ đợi thêm một màn thể hiện thuyết phục hơn từ bản hợp đồng 45 triệu Bảng của họ.

Sao trẻ tỏa sáng, Arsenal 'nổ phát súng' đầu tiên cho mùa giải

Video bàn thắng Arsenal 2-0 Crystal Palace | Vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23

Những bàn thắng của Jesus cho Arsenal trong giai đoạn tiền mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Arsenal tân binh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT