Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 7/8: MU chiêu mộ 'người cũ' Man City, Chelsea sắp đón loạt tân binh?

Chủ nhật, 07/08/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

MU 'gây sốc' với người cũ Man City hay là Chelsea sắp đón thêm loạt tân binh những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 7/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/8

MU 'gây sốc' với người cũ Man City

Tờ Mirror đưa tin, cựu sao Man City Leroy Sane có thể đang trên đường trở lại Manchester nhưng lần này, không ngoại trừ khả năng là đến Old Trafford. Nguồn này cho biết, Quỷ đỏ đang có những tìm hiểu về ngôi sao của Bayern. HLV Erik ten Hag được cho là đánh giá cao khả năng tấn công của Sane, coi anh là một phương án lý tưởng để tối ưu chiến thuật.

Tin chuyển nhượng 7/8 167763
MU bất ngờ được cho là đang muốn chiêu mộ Leroy Sane

Chelsea sắp đón thêm loạt tân binh

Sau trận thắng Everton đêm qua, HLV Thomas Tuchel thừa nhận rằng Chelsea vẫn đang săn lùng những gương mặt mới tiềm năng vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 7/8 167764
HLV Tuchel hé lộ về việc Chelsea sẽ có thêm tân binh

“Nếu chúng tôi có thể bổ sung, chúng tôi sẽ làm. Chelsea cởi mở với mọi thứ và tôi nghĩ đội bóng có thể tận dụng năng lượng mới, đôi chân mới và đầu vào mới để bước lên một tầm cao mới." HLV người Đức nói với Sky Sports.

Chelsea được cho là đang cố gắng chiêu mộ 3 cầu thủ là Fofana, Frenkie de Jong và Aubameyang trước khi kỳ chuyển nhượng khép lại.

Barca chuẩn bị đón tân binh thứ 6

Theo nhà báo Fabrizio Romano, thương vụ Marcos Alonso đến Barcelona chỉ còn là vấn đề thời gian. Mức phí được chốt sẽ dưới 10 triệu euro. Các điều khoản cá nhân đã được hoàn tất từ ba tháng trước. Dự kiến, Alonso sẽ ký hợp đồng 2 năm với Barca, trở thành bản hợp đồng thứ 6 của CLB trong hè này, sau Lewandowski, Christensen, Jules Kounde, Kessie và Raphinha.

Tin chuyển nhượng 7/8 167765
Marcos Alonso sắp trở thành người của Barca

Chính HLV Tuchel của Chelsea cũng thừ nhận rằng Alonso đã đề nghị được ra đi và CLB đã chấp thuận. Anh cũng không được đăng ký ở trận gặp Everton hôm qua.

Leipzig nhảy vào cuộc đua giành Haaland 2.0

Theo FootballLondon, người đại diện của tiền đạo đang thi đấu cho RB Salzburg, Benjamin Sesko đã có cuộc đàm phán với giám đốc của RB Leipzig về một phi vụ tiềm năng.

Tin chuyển nhượng 7/8 167766
Sesko có thể sẽ cập bến đội bóng anh em của RB Salzburg là RB Leipzig

Được biết, nếu bán cho đội bóng Đức, Salzburg sẽ chỉ yêu cầu 20-30 triệu euro trong khi với các đối tác khác là 50 triệu euro. Lý do là bởi hai CLB này vốn là 'anh em' chung một chủ sở hữu là tập đoàn Red Bull. Đây chắc chắn là tin không dễ chịu với các CLB đang quan tâm Sesko như Man United hay Chelsea.

Real Madrid nhắm tiền đạo 17 tuổi của Leverkusen

Theo Marca, Real Madrid đang hỏi mua tiền đạo Iker Bravo của Bayer Leverkusen. Đội bóng cùng thành phố của họ là Atletico Madrid cũng được cho là đang theo đuổi sao trẻ này. Dẫu vậy, Leverkusen đánh giá rất cao Iker Bravo và sẽ hét giá cao nếu phải để anh ra đi.

Tin chuyển nhượng 7/8 167767
Tiền đạo 17 tuổi Iker Bravo lọt tầm ngắm của hai ông lớn thành Madrid

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Chiến lược chuyển nhượng của Ten Hag ở MU bị chê bai

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Tin chuyển nhượng Man Utd Man City Chelsea Barca Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT