Quảng cáo

Lewandowski tuyên bố đầy tự tin, khiến fan Barca tràn trề hy vọng

Thứ bảy, 06/08/2022 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski cho rằng tuổi tác không phải gánh nặng của anh.

Nghe nội dung bài viết

Lewandowski từ lâu đã nổi tiếng là một trong những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới. Khả năng săn bàn của ngôi sao sinh năm 1988 luôn được đánh giá ở mức xuất sắc. Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Lewandowski đã rời Bayern Munich để chuyển sang Barcelona. Lewy vẫn là chân sút chất lượng, nhưng điều khiến người ta phải lăn tăn là việc anh sẽ bước sang tuổi 34 vào ngày 21/8 tới đây. Tuổi tác là gánh nặng của rất nhiều cầu thủ và đã có những ý kiến cho rằng Lewandowski sẽ sa sút phong độ.

lewandowski-1-1
Lewandowski đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 với Barca. Khi đó, anh đã 38 tuổi

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang web chính thức của Barca, Lewandowski khẳng định tuổi tác không phải thứ vật cản có thể khiến anh không thể cống hiến nhiều cho đội bóng xứ Catalan. "Tuổi tác không quan trọng. Nó chỉ là những con số thôi. Tôi không hề cảm thấy bản thân đã 33 tuổi. Về mặt thể chất, tôi vẫn đang rất ổn. Tôi đã và đang thi đấu ở một đẳng cấp cực cao trong nhiều năm qua", Lewandowski nói. 

"Kinh nghiệm của tôi có thể giúp các cầu thủ còn lại trong đội hình Barca chơi tốt hơn. CLB này đang có rất nhiều cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Tương lai của Barca chắc chắn sẽ tươi sáng hơn. Hiện tại, mọi thứ vẫn đang diễn ra một cách tốt đẹp và chúng tôi cần phải trình diễn phong độ tốt ngay từ đầu mùa giải".

16597022536103
Lewandowski được kỳ vọng sẽ ghi bàn đều đặn trong màu áo Barca

Trưa ngày 5/8 vừa qua theo giờ địa phương, khoảng 50.000 cổ động viên Barca đã tới sân vận động Camp Nou để chứng kiến buổi lễ ra mắt hoành tráng của Lewandowski. Đáng chú ý, trong buổi lễ này, đội bóng của chủ tịch Joan Laporta cũng đã công bố số áo chính thức của ngôi sao người Ba Lan vào mùa giải tới. Theo đó, sẽ không còn số 12 như ở các trận giao hữu trước, Lewandowski được trao cho chiếc áo số 9 gắn liền với tên tuổi của anh. 

Tuy nhiên, quyết định vừa qua của Barca lại gây tranh cãi vì số 9 vốn đang thuộc sở hữu của Memphis Depay, cầu thủ ghi bàn hàng đầu của CLB mùa trước. Giải thích về vấn đề này, chủ tịch Laporta cho biết: " Lewandowski mang áo số 9 là quyết định của đội bóng. Chúng tôi làm điều này vì vấn đề hình ảnh và quảng cáo. CLB đã nói chuyện với Depay bằng tất cả sự tôn trọng. Cậu ấy cũng hiểu điều này."

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy 

Tin chuyển nhượng tối 5/8: Ronaldo sẽ bị MU 'loại bỏ', Chelsea 'đại chiến' La Liga

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Lewandowski Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT