Quảng cáo

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy

Thứ bảy, 06/08/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Trước ngày khởi tranh La Liga, Barca đã phải đón nhận thông tin không vui liên quan đến vấn đề chuyển nhượng và quỹ lương của mình

Nghe nội dung bài viết

Barca đã chính thức có được bản hợp đồng thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay khi có được chữ ký của trung vệ Jules Kounde. Tổng cộng Barca đã chi hơn 150 triệu Euro cho 5 tân binh bao gồm cả phí lót tay cho người đại diện. Dù gặp khó khăn nhưng với 3 đòn bẩy kinh tế đã giúp cho đội chủ sân Spotify Camp Nou có được 1 khoản tiền để mua sắm trong hè này.

Dù vậy với việc "vung tay quá trán", Barca chắc chắn sẽ không dễ dàng trong việc đăng kí thi đấu cho những tân binh này ( Lewandowski, Raphinha, Kessie, Christensen, Kounde). Họ đang rơi vào tình cảnh giống như 1 năm về trước khi quỹ lương đã vượt quá mức mà BTC La Liga quy định.

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy 167428
Những tân binh của Barca đang gặp khó trước mùa giải mới

Ở thông tin mới nhất theo Mirror, La Liga đã từ chối trong nỗ lực đăng kí thi đấu từ Barca và hiện 5 tân binh cùng 2 cầu thủ gia hạn hợp đồng ( Dembele, Roberto) vẫn chưa có trong danh sách thi đấu tại La Liga mùa 2022/2023. Rõ ràng đây là tin cực xấu cho gã khổng lồ xứ Catalan khi mùa giải mới sẽ khởi tranh vào ngày 12/8.

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy 167435
BTC từ chối lần đăng kí cầu thủ đầu tiên của Barca

Theo nguồn tin từ Samuel Marsden, Barca muốn đăng kí cùng 1 lúc các cầu thủ để sớm có thể thi đấu. Đòn bẩy kinh tế thứ 4 đã sẵn sàng và sẽ được kích hoạt trong trường hợp cần thiết. Hy vọng là vẫn còn cho đội chủ sân Spotify Camp Nou khi hạn chót để 1 đội bóng đăng kí cầu thủ thi đấu của mình là ngày 31/8.

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy 167441
Đội chủ sân Spotify Camp Nou cần giải quyết vấn đề quỹ lương và tài chính để có thể đăng kí thi đấu cho 5 tân binh

Việc "bán tương lai mua hiện tại" của Barca dần đã hiện lên những bất cập khi không có sự chủ động về kinh tế. Sẽ là trường hợp "cười ra nước mắt" nếu như 5 tân binh không thể có trong danh sách đăng kí thi đấu và phải ngồi chơi xơi nước trong 1 mùa giải. 

Nút thắt nợ lương đã được giải quyết, bến đỗ mới của Frenkie De Jong chuẩn bị lộ diện

Hé lộ tình tiết mới nhất thương vụ Frenkie De Jong: Chuẩn bị đến hồi kết

Màn phối hợp đẹp mắt giữa Dembele và Raphinha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Barca Barca gặp biến cố Lâm nguy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT