Quảng cáo

Ten Hag chính thức lên tiếng về Ronaldo và De Jong: Xong tương lai

Thứ sáu, 05/08/2022 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh của Man Utd, Erik Ten Hag đã lên tiếng về việc mua bán hiện tại của đội bóng và đưa ra ý kiến riêng của mình

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ chính thức bước vào mùa giải mới cuối tuần này khi Ngoại hạng Anh sẽ chính thức khởi tranh. Họ sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford vào tối chủ nhật theo giờ Việt Nam, trận đấu rất được chờ đợi khi các fan sẽ chờ đợi hình ảnh mới của Quỷ Đỏ dưới thời của HLV Erik Ten Hag.

Vào ngày hôm qua, Man Utd cũng đã đón nhận thông tin không vui khi Martial dính chấn thương gân kheo và sẽ vắng mặt cuối tuần này. Cùng với đó, Quỷ Đỏ cũng đón chào sự trở lại của Varane và Sancho khi cả 2 đã tập luyện trở lại.

Ten Hag chính thức lên tiếng về Ronaldo và Frenkie De Jong trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh: Chấm dứt mọi tin đồn 167188
Sancho và Varane đã chính thức quay trở lại tập luyện

Trong buổi phỏng vấn trước trận đấu, khi được hỏi rằng liệu Man Utd có được bản hợp đồng cho ngày khai mạc giải, chiến lược gia người Hà Lan cho biết: "Đó sẽ là một tình huống tốt, nhưng tôi hài lòng với đội hình hiện tại, chúng tôi có những bước tiến tốt, tôi hài lòng với các bản hợp đồng cho đến bây giờ. Bạn không cần có "bất kỳ cầu thủ nào", thứ bạn cần là "cầu thủ phù hợp", và đó là những gì mà chúng tôi đang làm."

Frenkie De Jong cũng là chủ đề được quan tâm, dù vậy Ten Hag vẫn đưa ra quan điểm của mình: "Chúng tôi đang làm việc hết sức và không hề ngừng nghỉ để mang về những bản HĐ phù hợp cho đội bóng. Tuy nhiên những người mới tới phải là người phù hợp nhất cho toàn đội. Tôi sẽ không nói về những ai không thuộc biên chế CLB, nhưng nếu là những người phù hợp thì đều đã được để ý và đang tiến hành đàm phán."

Ten Hag chính thức lên tiếng về Ronaldo và Frenkie De Jong trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh: Chấm dứt mọi tin đồn 167189
Ten Hag đã có những phát biểu liên quan đến việc chuyển nhượng của CLB, đặc biệt là Frenkie De Jong

Cuối cùng, Ten Hag cũng đưa ra câu trả lời cho những lùm xùm liên quan đến Ronaldo trong vài ngày gần đây: "Tôi thực sự vui khi đang có Cristiano Ronaldo trong tay, chúng tôi đang sở hữu 1 tiền đạo đẳng cấp. Anh ấy đang ở đây với chúng tôi và đã tập luyện cùng toàn đội."

Ten Hag chính thức lên tiếng về Ronaldo và Frenkie De Jong trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh: Chấm dứt mọi tin đồn 167190
Chiến lược gia người Hà Lan cũng đã xác định thông tin liên quan đến Ronaldo

Ngoài trường hợp của Martial, Ten Hag gần như sẽ có được lực lượng mạnh nhất vào chủ nhật. Ông cùng toàn đội được hy vọng sẽ có được chiến thắng đầu tay trên sân nhà để có được bước đệm hoàn hảo cho mùa giải mới.

Man Utd nhận tin vui trước mùa giải mới: Hồi hộp trận đấu tại Old Trafford

Tương lai nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn

Hattrick của Ronaldo trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Ten Hag lên tiếng Ronaldo De Jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT