Quảng cáo

Tương lai nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn

Thứ sáu, 05/08/2022 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Erik Ten Hag đã lên nắm quyền HLV trưởng, rất nhiều ngôi sao sẽ không còn nhiều cơ hội thể hiện mình kể cả là những cầu thủ đẳng cấp trước đó

Nghe nội dung bài viết

Trái ngược với hàng công, vị trí trung vệ của Man Utd đang có rất nhiều sự lựa chọn khi đến thời điểm này đang có 6 trung vệ tại đội 1. Ngoài Phil Jones bị chấn thương, tất cả 5 cái tên đều đã được thi đấu trong loạt trận giao hữu vừa qua và đều đã có những dấu ấn riêng dành cho mình.

Với sự có mặt của "trò cưng" Lisandro Martinez, chắc chắn sẽ phải có cái tên sẽ phải làm quen với băng ghế dự bị nhiều hơn ở mùa giải năm nay. Theo Andy Mitten, cái tên đó nhiều khả năng sẽ là Raphael Varane khi anh sẽ chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ sau Martinez-Maguire-Lindelof.

Tương lai của nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn 166974
Varane đang bị đe doạ vị trí chính thức trước những cái tên hiện tại ở vị trí trung vệ

Không có gì quá khó hiểu khi trung vệ người Pháp không thể đáp ứng những gì mà Ten Hag cần ở vị trí trung vệ, anh chỉ có được những đường chuyền cơ bản và không mang quá nhiều tính chất tịnh tiến bóng. Điều đó đã được thể hiện tại Real Madrid trong 4 năm vừa qua khi Ramos và bộ 3 tiền vệ MCK đều đã lo khoản này.

Dù vẫn có được sự tỉnh táo trong phòng ngự nhưng Varane chỉ là mẫu trung vệ cổ điển và không có đóng góp quá nhiều trong lối chơi kiểm soát bóng mà Erik Ten Hag hướng đến. Đồng thời với tiền sử chấn thương cùng mức lương 275.000 bảng/tuần, trung vệ người Pháp khó có thể là nhân tố chính trong đội hình của Quỷ Đỏ.

Tương lai của nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn 166976
Dù vẫn có được đẳng cấp nhưng mẫu cầu thủ như Varane hoàn toàn không phù hợp với Ten Hag

Rõ ràng nếu Varane không có được sự thay đổi, việc anh ra đi ở mùa hè năm sau nhiều khả năng sẽ xảy ra khi Man Utd chắc chắn sẽ không chấp nhận bỏ phí 1 cầu thủ lương cao trên ghế dự bị thời gian dài. Mùa giải tới sẽ là mùa giải bản lề của Ten Hag và ông chắc chắn sẽ loại bỏ những cầu thủ không đáp ứng được chuyên môn.

Tương lai của nhà vô địch World Cup tại Man Utd: Khó khăn chồng chất khó khăn 166977
Tiền sử chấn thương cùng mức lương hiện tại sẽ khiến Varane khó có thể trụ lại Man Utd

Varane đã có buổi tập trở lại cùng toàn đội vào ngày hôm qua sau khi bị đau trong trận đấu với Rayo Vallecano. Với những gì đã thể hiện trong trận đấu đó, nhiều khả năng trung vệ 29 tuổi cùng Lindelof sẽ phải nhường chỗ cho bộ đôi Maguire-Martinez xuất phát ngay từ đầu.

Ten Hag đưa ra nhận xét bất ngờ về Man Utd hiện tại

Man Utd tiếp tục gặp biến cố trước mùa giải, cờ đến tay 'nhà vua'?

Hành trình trưởng thành của Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Tương lai Varane Varane Man Utd Ten Hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT