Quảng cáo

MU chơi 2 trận trong ngày 2 liên tiếp, ý đồ của HLV Ten Hag

Thứ bảy, 30/07/2022 13:17 PM (GMT+7)
A A+

MU sẽ có trận giao hữu tiếp theo trước Atletico Madrid vào 18h45 tối hôm nay 30/7. Tuy nhiên ngay hôm sau, họ lại có trận đấu nữa với đối thủ Rayo Vallecano.

Nghe nội dung bài viết

Trong hai ngày cuối tuần, MU sẽ có liên tiếp hai trận đấu với các đối thủ trên. Đây là điều khá bất ngờ khi hiếm có đội bóng nào lại sắp xếp một lịch thi đấu dày đặc như thế. Không chỉ vậy, ngay sau trận đấu với Atletico Madrid tại Na Uy (30/7), MU sẽ ngay lập tức trở về Old Trafford cho cuộc tiếp đón đội khách Rayo Vallecano (31/7). Điều này khiến cho NHM Quỷ Đỏ không khỏi lo lắng về vấn đề thể lực của các cầu thủ.

mu da lien tiep hai tran vs atletico madrid rayo vallecano
MU sẽ có hai trận đấu liên tiếp trong hai ngày. Điều này khiến NHM có quyền lo lắng về thể lực các cầu thủ. Ảnh: internet

Lý giải cho lịch thi đấu trên, theo tờ The Athletic, chính HLV Erik ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB sắp xếp hai trận đấu liên tiếp để có thể tạo điều kiện tối đa cho mọi cầu thủ được thi đấu. Theo dự định ban đầu, MU chỉ có trận đấu tại Na Uy với Atletico, nhưng HLV người Hà Lan đã đề xuất thêm một trận đấu ngay ngày hôm sau tại Old Trafford, và Rayo Vallecano là đội được chọn.

mu da lien tiep hai tran vs atletico madrid rayo vallecano
Chính Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo MU cho thi đấu hai trận liên tiếp nhằm duy trì phong độ của các cầu thủ. Ảnh: internet

Ở trận đấu với Atletico Madrid, nhiều khả năng MU sẽ tung ra đội hình mạnh nhất của họ. Đây dường như là liều thuốc thử tốt nhất với Quỷ Đỏ khi mà trước đó mặc dù đã đánh bại Liverpool tại Thái Lan, nhưng The Kop khi đó lại chỉ tung ra đội hình dự bị của họ.

Về phía Atletico, họ không có nhiều trận giao hữu trước mùa giải như MU. Trận giao hữu đầu tiên của họ trong mùa Hè này là trước đối thủ ở giải hạng 3 Tây Ban Nha - Numancia. Vì vậy, HLV Diego Simeone và các học trò sẽ cần một trận đấu với đối thủ cân sức như MU để làm bước chạy đà chuẩn bị cho mùa giải mới.

mu da lien tiep hai tran vs atletico madrid rayo vallecano
Trận đấu giữa MU vs Atletico Madrid hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Ảnh: internet

MU cũng sẽ có cuộc tiếp đón Rayo Vallecano vào ngày hôm sau. Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Ten Hag tại Old Trafford và chắc chắn ông sẽ không hề muốn để thua. Theo một vài nguồn tin, vé ở trận đấu đó đã được bán với giá rất rẻ, việc khán đài chật kín chỗ ngồi sẽ là động lực để các cầu thủ MU có trận đấu đầu tiên trên sân nhà thuận lợi.

mu da lien tiep hai tran vs atletico madrid rayo vallecano
HLV Erik ten Hag chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên của mình trên sân Old Trafford. Ảnh: internet

Trận đấu giữa MU vs Atletico Madrid diễn ra vào lúc 18h45 ngày hôm nay 30/4. Ngay sau đó một hôm, họ sẽ tiếp đón Rayo Vallecano vào lúc 22h00.

Tin MU mới nhất 30/7: Quỷ đỏ nhận tin vui từ Ronaldo, lộ siêu đội hình trước Atletico Madrid

Tin chuyển nhượng tối 29/7: Ronaldo 'không còn vui tính', Barca 'quay xe' cực gắt vụ De Jong

Những bàn thắng đẹp nhất của Brighton trước MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
MU Atletico Madrid Rayo Vallecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo