Quảng cáo

NÓNG: Chelsea tung đòn nặng đô, chuẩn bị đón 2 'siêu' bom tấn

Thứ bảy, 06/08/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Trước ngày khai màn của Ngoại hạng Anh, những tin vui liên tiếp đến với Chelsea chỉ trong ít giờ

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã có được 3 tân binh trong mùa hè năm nay với sự xuất hiện của Sterling từ Man City, Cucurella từ Brighton và trung vệ Koulibaly từ Napoli. 3 bản hợp đồng đã tốn của The Blues hơn 150 triệu Euro, chưa kể những bản hợp đồng bị Barca "cướp" như trường hợp của Raphinha, Kounde hay Lewandowski. Chủ tịch Todd Boehly đang thực sự mạnh tay mua sắm để phục vụ cho mùa giải tới.

Sau khi chính thức công bố Cucurella từ Brighton ngày hôm qua, Chelsea tiếp tục tìm kiếm cái tên ở vị trí trung vệ. Họ đã gửi lời đề nghị 71 triệu bảng đến Leicester để mong muốn có được chữ ký của Fofana, dù vậy ngay lập tức đã bị "Bầy Cáo" từ chối. Theo PV Jacob Steinberg, Chelsea đã sẵn sàng đáp ứng được đề nghị 85 triệu bảng mà Leicester đưa ra.

NÓNG: Chelsea tung đòn nặng đô, chuẩn bị đón 2 'siêu' bom tấn 167612
Chelsea quyết tâm "phá két" có được Fofana sau khi bị từ chối ở lời đề nghị đầu tiên

The Blues tin rằng mức giá này đủ để đội chủ sân King Power nhả người. Thực sự đây là 1 mức giá kỉ lục, nếu thương vụ thành công, Fofana sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, vượt qua mức giá 80 triệu bảng của Maguire đến với Man Utd trước đó.

NÓNG: Chelsea tung đòn nặng đô, chuẩn bị đón 2 'siêu' bom tấn 167613
Trung vệ 21 tuổi sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất nước Anh nếu gia nhập Chelsea

Chưa dừng lại ở đó, tin vui nối tiếp tin vui dành cho Chelsea khi theo Gerard Romero - nhà báo uy tín với Barca  tiết lộ rằng Frenkie De Jong đã từ chối Man Utd và sẽ rời đội chủ sân Spotify Camp Nou ngay trong tuần tới. Tiền vệ người Hà Lan cũng đã xác định bến đỗ mới của mình là tại Chelsea.

Trước đó Chelsea đã gửi lời đề nghị 71 triệu bảng tới Barca và trước việc đại diện của La Liga buộc phải bán De Jong, đội chủ sân Stamford Brigde là bên được hưởng lợi nhiều nhất. Họ cũng có lợi thế nhất định so với Man Utd khi được thi đấu tại Champions League - ưu tiên hàng đầu của De Jong.

NÓNG: Chelsea tung đòn nặng đô, chuẩn bị đón 2 'siêu' bom tấn 167614
Frenkie De Jong sẽ rời Barca trong tuần tới và điểm đến duy nhất anh muốn đó là Chelsea

2 bản hợp đồng bom tấn chuẩn bị cập bến Chelsea và dự kiến sẽ tốn của Chelsea 150 triệu bảng. Nếu thương vụ xảy ra, tổng số tiền mà ông Todd Boehly bỏ ra trong mùa hè này chạm mốc hơn 300 triệu Euro, cho thấy tham vọng cực lớn ở mùa giải này và Chelsea sẽ tiếp tục được mệnh danh là "FC Máy Xúc".

Barca gặp biến cố trước ngày mở màn La Liga: Thực sự lâm nguy

Nút thắt nợ lương đã được giải quyết, bến đỗ mới của Frenkie De Jong chuẩn bị lộ diện

Bàn thắng bằng đầu của De Jong tại Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea tung đòn nặng đô Chelsea 2 siêu bom tấn De Jong Fofana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo