Quảng cáo

Ten Hag đang nuông chiều và dễ dãi với Ronaldo?

Chủ nhật, 07/08/2022 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Anh, Danny Murphy cho rằng Erik Ten Hag nên nghiêm khắc hơn với Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo từng khiến không ít cổ động viên MU cảm thấy khó chịu vì hành động bỏ tập và từ chối tham gia chuyến du đấu hè của toàn đội, diễn ra tại Thái Lan cũng như Úc. Sau đó, siêu sao 37 tuổi đã trở lại thi đấu ở trận giao hữu trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, Ronaldo lại rời sân Old Trafford ngay sau khi bị thay ra khỏi sân ở phút thứ 46. Phát biểu trên tờ Daily Mail (Anh), cựu cầu thủ Tottenham Hotspur và Liverpool, Danny Murphy đã lên tiếng phản đối thái độ của CR7. Đồng thời, Murphy cho rằng Ten Hag đang hơi hiền với Ronaldo.

Ronaldo-bi-Ten-Hag-boc-me-Chelsea-0388e3b18b--3--1659552338-220-width740height416
Ten Hag từng tuyên bố: "Việc cầu thủ bỏ về giữa chừng khi trận đấu chưa kết thúc là không thể chấp nhận được"

"Tôi là thành viên của Liverpool khi HLV trưởng Gerard Houllier nói với đội trưởng Paul Ince rằng anh ấy không còn tương lai ở CLB. Incey là người đội trưởng tuyệt vời, là người thủ lĩnh mẫu mực, là người có sức ảnh hưởng rất lớn và là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất mà nước Anh từng sản sinh ra. Nhưng Houllier đã quyết định rằng đó sẽ là quãng thời gian cho một kỷ nguyên mới và ông ấy không quan tâm đến việc Paul hay bất kỳ ai khác nghĩ gì", Murphy kể lại. 

Từ câu chuyện này, cựu tiền vệ 45 tuổi cho rằng Ten Hag nên học tập Houllier và tinh thần không có bất kỳ ngôi sao nào được phép lớn hơn tập thể. "Ten Hag đã đến MU, một đội bóng lớn. Anh ấy đang muốn áp dụng triết lý của mình cho MU. Tuy nhiên, Ten Hag đang làm điều đó với rất nhiều những "tiếng ồn", những vụ lùm xùm xung quanh mình và sự ồn ào ấy là do Ronaldo tạo nên", Murphy nói tiếp. 

19072022-Ten-Hag-MU-chuyennhuong-ronaldo-1
Murphy cho rằng Ten Hag đang dễ tính với Ronaldo

Murphy cũng khẳng định Ten Hag không nên giữ chân Ronaldo. "Tôi nghĩ đây là cơ hội tuyệt vời để Ten Hag ghi dấu ấn của mình. Cứ đến và nói với ban lãnh đạo MU rằng: "Hãy để Ronaldo ra đi. Tôi không cần thêm sự rắc rối". Điều đó sẽ thiết lập tiền lệ tốt và gửi đi thông điệp mạnh mẽ, đặc biệt là sau khi Ronaldo rời Old Trafford trước khi trận đấu khép lại hồi tuần trước".

Mới đây, tờ Daily Mirror (Anh) vừa đưa tin, Ronaldo đã yêu cầu Ten Hag phải xếp mình đá chính ở trận gặp Brighton tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh, diễn ra lúc 20h tối nay theo giờ Việt Nam. Theo Murphy, Ten Hag nên từ chối yêu cầu của cậu học trò mang áo số 7. 

"Sẽ rất thú vị. Hãy chờ đợi xem Ten Hag sẽ xếp đội hình xuất phát như thế nào vào ngày Chủ Nhật, ở trận đấu giữa MU và Brighton. Anh ấy sẽ giữ vững lập trường hay để Ronaldo đá chính? Nếu cho Ronaldo đá chính, thì chẳng khác gì Ten Hag đang nói với Ronaldo rằng cậu ta có thể làm bất cứ điều gì mình muốn. Hậu quả của việc đó là HLV trưởng sẽ bị coi thường. Năng lực quản lý của ông ấy cũng từ đó mà suy giảm".

Trực tiếp MU vs Brighton, 20h00 hôm nay 07/08/2022: Ẩn số Quỷ đỏ

HLV Antonio Conte: 'Chúng tôi vẫn cần cải thiện bản thân' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Erik Ten Hag MU Danny Murphy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT