Quảng cáo

Ronaldo ép Ten Hag xếp mình đá chính ở trận gặp Brighton

Chủ nhật, 07/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã gây sức ép lên HLV Erik Ten Hag khi ông bố trí đội hình xuất phát cho trận đấu giữa MU và Brighton tại vòng 1 Ngoại Hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 20h tối nay theo giờ Việt Nam, MU sẽ thi đấu trận ra quân tại Ngoại Hạng Anh 2021/22, tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà Old Trafford. Về mặt lực lượng, Quỷ đỏ sẽ không thể có được sự phục vụ của Anthony Martial vì lý do chấn thương. Thiếu vắng ngôi sao người Pháp, nhiều khả năng suất đá chính ở vị trí tiền đạo cắm trong đội hình ra sân của MU sẽ thuộc về Ronaldo. Bởi theo thông tin từ tờ Daily Mirror (Anh), lão tướng 37 tuổi đã yêu cầu HLV Ten Hag phải cho anh đá chính trong cuộc đối đầu với Brighton. 

gettyimages-1370792166-2048x2048
Ronaldo muốn Ten Hag phải cho mình ra sân ngay từ đầu trong trận gặp Brighton

Được biết, bố trí Ronaldo đá chính không phải ưu tiên của Ten Hag. Bởi trong giai đoạn tiền mùa giải, tay săn bàn người Bồ Đào Nha đã bỏ tập và không tham gia chuyến du đấu hè, diễn ra tại Thái Lan cũng như Úc. Ronaldo chỉ mới trở lại tập luyện cùng toàn đội được ít tuần và chơi vỏn vẹn 45 phút ở trận giao hữu MU 1-1 Rayo Vallecano diễn ra hôm 31/7 vừa qua. 

Ten Hag muốn lựa chọn Martial xuất phát từ đầu ở trận đấu với Brighton. Cầu thủ mang áo số 9 đang có phong độ tương đối khả quan trong quãng thời gian gần đây. Sau khi trở về từ Sevilla vì hết hạn hợp đồng cho mượn, Martial đã ghi 3 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo ở 5 trận giao hữu gần nhất của MU. Tuy vậy, như đã đề cập, ngôi sao 26 tuổi lại dính chấn thương và phải ngồi ngoài. 

gettyimages-1370786422-2048x2048
Khi Martial phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ, Ten Hag chỉ còn 2 nhân sự ở vị trí trung phong cắm là Ronaldo và Marcus Rashford

Vì không tập luyện và thi đấu đều đặn nên Ronaldo được cho là chưa thể đáp ứng về mặt thể lực. Dẫu vậy, Mirror tiết lộ siêu sao mang áo số 7 đang tập luyện chăm chỉ và có thái độ rất tích cực trong các buổi tập của MU. Ronaldo đã nói với Ten Hag rằng mình đang có thể trạng tốt nhất và sẵn sàng đá chính ở cuộc tiếp đón Brighton.

Tin chuyển nhượng 7/8: MU chiêu mộ 'người cũ' Man City, Chelsea sắp đón loạt tân binh?

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 7/8: Liverpool 'trượt chân', thành London mở hội 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo Erik Ten Hag MU Brighton Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo