Quảng cáo

Cựu cầu thủ MU: 'Ronaldo kiêu ngạo và nên bị loại bỏ'

Thứ bảy, 06/08/2022 20:53 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ MU, Paul Parker chỉ trích Cristiano Ronaldo với lời lẽ gay gắt.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đã chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, tương lai của Ronaldo ở MU vẫn đang là dấu hỏi lớn. Chân sút 37 tuổi từng đòi rời MU để chuyển tới một đội bóng có suất dự Champions League. Sau đó, Ronaldo còn bỏ tập và không tham gia chuyến du đấu hè của Quỷ đỏ. Cựu hậu vệ MU, Paul Parker cho rằng đội bóng cũ của ông nên bán CR7 vì tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gây rắc rối trong phòng thay đồ MU. 

Cristiano-Ronaldo-NOT-a-top-pro-and-Man-Utd-must-drop-superstar-to-get-back-to-their-best-says-Paul-Parker
Parker phê phán thái độ của Ronaldo

"Về vụ lùm xùm của Ronaldo mà mọi người đang bàn tán, điều đầu tiên tôi muốn khẳng định là MU phải loại bỏ cậu ta. Họ phải để Ronaldo ra đi. Cậu ta đang gây ra vấn đề trong phòng thay đồ của MU. Đó là điều không cần bàn cãi. Ronaldo kiêu ngạo và có cái tôi lớn. Điều tốt nhất cho MU, cho HLV Erik Ten Hag và cả các cầu thủ là không có Ronaldo bên cạnh. Chắc chắn là như vậy", Parker thẳng thắn bày tỏ quan điểm trên trang mybettingsites.co.uk. Tuy nhiên, cựu hậu vệ người Anh cho rằng sẽ không dễ để CR7 rời Quỷ đỏ.

"Nhưng không may, không có nhiều CLB muốn có sự phục vụ của Ronaldo. Những đội bóng muốn chiêu mộ cậu ta lại không phải là những đội bóng mà Ronaldo muốn đến. Cậu ta muốn thi đấu ở Champions League. Tất cả những gì Ronaldo muốn làm là nới rộng khoảng cách với Lionel Messi", Parker nói tiếp.

EICCKVZk
Parker không hài lòng với cách xử sự của Ronaldo

Nhìn từ sự việc của Ronaldo, Parker cũng chê trách cách quản lý nội bộ của MU. "MU đã ở trong tình trạng vô tổ chức quá lâu, ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Để làm được điều đó, cần phải có sự nỗ lực rất lớn. Theo kinh nghiệm của tôi, HLV Ten Hag có đủ khả năng thẩm quyền và khả năng để ổn định CLB", Parker phát biểu.

Ronaldo không ít lần bị báo chí cho là nguyên nhân khiến phòng thay đồ của MU gặp vấn đề. Trong quá khứ, tờ El Nacional từng tung tin đồn khẳng định Edinson Cavani, Anthony Martial, Mason Greenwood và Bruno Fernandes là 4 cầu thủ có thái độ bất bình vì Ronaldo được xếp đá chính quá nhiều. 

'Sao mai' của MU bất ngờ đạt thành tích 'vượt mặt' cả Ronaldo

Nhận định, dự đoán MU vs Brighton, 20h00 ngày 07/08/2022: Bước chạy đà hoàn hảo cho cuộc đua vô địch

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
MU Cristiano Ronaldo Paul Parker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT