Quảng cáo

HLV kỳ cựu của bóng đá Anh lên tiếng bênh vực Ronaldo

Chủ nhật, 07/08/2022 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Redknapp đã lên tiếng nói về Cristiano Ronaldo trước tương lai cũng như chỉ trích về phía siêu sao Bồ Đào Nha trong thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Từng có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo là vấn đề lớn nhất của MU. Tiền đạo sinh năm 1985 đã 37 tuổi. Khi nền tảng thể lực của Ronaldo bị thời gian bào mòn, anh không thể pressing và tích cực hỗ trợ phòng ngự ở môi trường có cường độ thi đấu cao cũng như khắc nghiệt như bóng đá Anh. Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến khẳng định cái tôi quá lớn của Ronaldo đang gây ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ của MU.

Vấn đề này càng được đem ra bàn tán sôi nổi sau khi tờ The Times (Anh) đưa tin CR7 đòi rời Quỷ đỏ để chuyển tới đội bóng có suất dự Champions League. Ngoài ra, Ronaldo còn bỏ tập và từ chối tham dự chuyến du đấu hè của MU. Sau đó, chân sút người Bồ Đào Nha có quay trở lại thi đấu ở trận giao hữu với Rayo Vallecano nhưng rời sân Old Trafford và bỏ về ngay sau khi bị thay ra ở phút thứ 45.

gettyimages-1242267393-2048x2048
Liệu Ronaldo có phải là vấn đề của MU?

Tuy nhiên, ông Harry Redknapp, người từng có 59 năm kinh nghiệm làm việc ở môi trường bóng đá Anh (cả trên cương vị cầu thủ lẫn HLV) cho rằng Ronaldo không phải tác nhân gây ra những vấn đề cho MU. Phát biểu trên tờ The Sun (Anh), HLV Redknapp chia sẻ: "Từ kinh nghiệm của bản thân, tôi biết khi một cầu thủ đàn anh trong đội cảm thấy không hài lòng sẽ gây tổn hại như thế nào trong phòng thay đồ của CLB".

"Nhưng nếu Ronaldo ở lại, cậu ấy sẽ chẳng gây ra bất kỳ vấn đề nào cho MU. Tôi cũng không coi Ronaldo là bản hợp đồng thất bại của đội bóng này. Ronaldo vẫn sẽ là cầu thủ tập luyện tốt nhất toàn đội. Cậu ấy vẫn sẽ là người đến buổi tập sớm nhất và ra về muộn nhất. Bởi đó là những gì mà Ronaldo vẫn thường làm từ trước đến nay. Khi thi đấu, cậu ấy luôn cống hiến những gì tốt nhất của mình. Đây là phẩm chất giúp Ronaldo trở thành một cầu thủ tuyệt vời".

gettyimages-1242267585-2048x2048
Ronaldo là nhân vật gây tranh cãi ở MU

HLV Thomas Tuchel: 'Chúng tôi phải vật lộn để giành chiến thắng trước Everton'

HLV Antonio Conte: 'Chúng tôi vẫn cần cải thiện bản thân' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Ronaldo MU Harry Redknapp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo