Quảng cáo

Chị gái Ronaldo 'vỗ tay' với bài viết chê bai siêu phẩm của Messi

Chủ nhật, 07/08/2022 17:04 PM (GMT+7)
A A+

Chị gái của Cristiano Ronaldo, bà Katia Aveiro tán thành ý kiến hạ thấp siêu phẩm của Lionel Messi vào lưới Clermont Foot tại vòng 1 Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Ở phút 86 trong trận Clermont 0-5 PSG, Leo Messi đã ghi bàn thắng đẹp mắt từ pha tung người móc bóng. Gần như ngay lập tức, những hình ảnh liên quan đến pha xử lý đẳng cấp của chân sút 35 tuổi trở nên viral trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Siêu phẩm của Messi thu hút được sự chú ý cực lớn từ những cư dân mạng yêu bóng đá. Trong đó, không ít ý kiến đã so sánh pha ngả bàn đèn của El Pulga với pha móc bóng nổi tiếng của Ronaldo vào lưới Juventus ở trận tứ kết lượt đi Champions League 2017/18. 

FZg1-GxXEAEdGmL
Tài khoản được lập bởi fan của Ronaldo có tên cr7.o_lendario cho rằng bàn thắng của Messi không xuất sắc bằng pha lập công kinh điển của CR7 và nhận được một lượt thích từ Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo

Tài khoản Instagram có tên cr7.o_lendario đăng tải bức ảnh chụp khoảnh khắc Ronaldo và Messi ghi bàn rồi viết: "Một bàn theo dạng cắt kéo. Bàn còn lại là xe đạp chổng ngược. Một bàn ở giải VĐQG Pháp vào lưới Clermont. Bàn còn lại xuất hiện ở vòng loại trực tiếp của Champions League, vào lưới Juventus. Messi đã được hỗ trợ bởi bàn chân và cánh tay đang chống xuống mặt sân, gần như không có bất kỳ khoảng cách nào giữa cơ thể của anh ta và mặt đất".

"Trong khi đó, ở bàn còn lại, cơ thể của cầu thủ cách rất xa mặt đất. Khoảng cách ấy lớn đến nỗi anh ấy nằm hoàn toàn ở phần trên của bức ảnh và nếu anh ấy có nhúc nhích thì vẫn còn khoảng trống, hahaha. Đừng bao giờ so sánh như vậy...".

FZg1-HQWIAU2X2k
Không chỉ dừng lại ở việc "thả tim", Aveiro còn để lại 5 biểu tượng vỗ tay ở phần bình luận

Có thể dễ dàng nhận thấy, bài viết này mang hàm ý cho rằng siêu phẩm của Messi "không có cửa" để so sánh với bàn thắng của Ronaldo. Chị gái của CR7 đã nhấn nút thích và để lại bình luận với ý tán thành việc hạ thấp pha ngả bàn đèn của Messi. 

Bỏ quên Mbappe, Messi và Neymar khiến fan PSG trầm trồ vì thông số khủng

Tân HLV Galtier gặp 'rắc rối' lớn, quyền chỉ đạo PSG bị lung lay

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Messi Cristiano Ronaldo PSG Clermont Foot Ligue 1 Katia Aveiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT