Quảng cáo

Fan Clermont phát cuồng vì... 'được' Messi lập siêu phẩm vào lưới đội nhà

Chủ nhật, 07/08/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Cổ động viên Clermont Foot ngả mũ thán phục, hô vang tên Lionel Messi sau khi El Pulga ghi bàn thắng đẹp mắt giúp PSG giành chiến thắng đậm đà 5-0.

Nghe nội dung bài viết

Ở phút thứ 86 trong trận ra quân của PSG ở Ligue 1 2022/23 gặp Clermont, Messi nhận được đường chuyền tinh tế của Leandro Paredes. Siêu sao 35 tuổi đỡ bóng bằng ngực rồi tung người móc bóng để ghi bàn ấn định thắng lợi giòn giã 5-0 cho đội khách. Ngay sau đó, hàng ngàn cổ động viên Clermont đã đứng bật dậy khỏi ghế ngồi trên khán đài để vỗ tay chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ vì pha xử lý đẳng cấp của Messi. 

Đoạn video trên cho thấy, fan Clermont đã nổ những tràng pháo tay không ngớt. Ngoài ra, họ còn liên tục đồng thanh hô to tên của tiền đạo người Argentina. Dù vừa bị Messi chọc thủng lưới, nhưng người hâm mộ Clermont vẫn tỏ ra thán phục và mến mộ cựu đội trưởng Barcelona. Màn vỗ tay và hô tên Messi của cổ động viên đội chủ nhà kéo dài trong khoảng hơn 20 giây. Những tiếng hô: "Messi, Messi, Messi!" đã bao trùm cả sân vận động Gabriel Montpied. 

638eb446-e8f5-47c5-85b9-5be604e06262
Messi nhận được tình cảm to lớn của cổ động viên đối phương

Pha ngả bàn đèn đẹp mắt này là một lần "nổ súng" trong cú đúp của Messi ở trận Clermont 0-5 PSG. Trước đó, ở phút 80, cựu thủ quân Barca đã ghi 1 bàn nhờ công kiến tạo của Neymar. Chính Messi cũng là người "dọn cỗ" để siêu sao người Brazil ghi bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ 9. Ở trận đấu này, PSG không thể có được sự phục vụ của Kylian Mbappe do tiền đạo mang áo số 7 phải nghỉ thi đấu vì dính chấn thương cơ háng. 

Tuy nhiên, với màn tỏa sáng của bộ đôi Messi - Neymar, thầy trò HLV Christophe Galtier vẫn dễ dàng hủy diệt đối thủ dưới cơ Clermont với 5 bàn không gỡ. Tâm điểm của trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 1 Ligue 1 2022/23 vẫn là ngày thi đấu thăng hoa của Messi. Ngoài 2 bàn và 1 kiến tạo, theo số liệu thống kê từ chuyên trang Sofascore, chân sút sinh năm 1987 còn có 8/6 pha đi bóng qua người thành công, 4 đường chuyền quyết định và 2 lần tạo cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

FZgm5wrXEAA4czC
Messi là cầu thủ chơi hay nhất trận Clermont 0-5 PSG

Tân HLV Galtier gặp 'rắc rối' lớn, quyền chỉ đạo PSG bị lung lay

PSG ra luật 'oái ăm' chưa từng có, Neymar và đồng đội 'khóc thét' 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Messi Clermont Foot PSG Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo