Quảng cáo

Chelsea dùng 'mồi nhử', sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong

Thứ hai, 08/08/2022 03:55 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea chính thức vượt qua MU trong cuộc đua giành chữ ký của F. De Jong nhờ vào nhân tố đặc biệt nơi hàng phòng ngự.

Nghe nội dung bài viết

Còn nhớ ở tuần trước, The Blues đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ người Hà Lan cùng với Manchester United. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Stamford Bridge dường như vẫn chưa thực sự nghiêm túc với thương vụ này.

Chelsea dùng con 'át chủ bài', sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong 168098
Chelsea đã cạnh tranh sòng phẳng với MU để giành lấy chữ ký của De Jong. Ảnh: Internet

Và cho đến tận ngày hôm nay, Chelsea mới có những động thái rõ ràng để giành lấy sự phục vụ của De Jong, cụ thể The Blues đã đề nghị 59 triệu bảng cộng với Marcos Alonso để đổi lấy tiền vệ Frenkie de Jong từ Barca. Được biết, phía Chelsea đang gấp rút liên hệ với đội bóng chủ sân Camp Nou cùng với đó là đưa ra lời đề nghị sẵn sàng đổi hậu vệ cánh người Tây Ban Nha trong bất kỳ phi vụ chuyển nhượng nào. HLV Tuchel cũng đã xác nhận Alonso sẽ ra đi trong thời gian tới và để anh vắng mặt trong trận đấu mở màn của Chelsea tại Ngoại hạng Anh gặp Everton vào hôm thứ Bảy tuần trước.

Chelsea dùng con 'át chủ bài', sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong 168099
Liệu Barca có chấp nhận với những yêu cầu từ phía The Blues? Ảnh: Internet

Theo Mirror, Barca cũng hy vọng sẽ ký hợp đồng với hậu vệ cánh Marcos Alonso của Chelsea trong tuần này, tuy nhiên gã khổng lồ xứ Catalan vẫn cần cắt giảm lương để đăng ký những bom tấn mùa hè như Robert Lewandowski, Raphinha, Andreas Christensen và Franck Kessie. Mặc dù Barca đã tuyên bố muốn giữ chân De Jong ở lại CLB nhưng việc thanh toán tiền lương cho tiền vệ người Hà Lan vẫn chưa hoàn thành khiến đội bóng chủ sân Camp Nou buộc phải bán gấp De Jong trong thời gian tới.

Chelsea dùng con 'át chủ bài', sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong 168100
Barca sẽ phải bán gấp De Jong để thuận lợi cho việc đăng ký các tân binh. Ảnh: Internet

Việc Chelsea dùng Alonso để đổi lấy De Jong là hoàn toàn hợp lý và có phần lợi hơn cho đội bóng thành London khi hậu vệ cánh người Tây Ban Nha đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh như một 'gánh nặng' của The Blues ở mùa giải trước khi thi đấu kém cỏi trong suốt một khoảng thời gian dài.

Chelsea dùng con 'át chủ bài', sáng cửa chiêu mộ Frenkie de Jong 168101
Aloson cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ảnh: Internet

Vào rạng sáng ngày 8/8, De Jong đã có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ giao hữu hè 2022 cùng Barca với chiến thắng đậm đà 6-0 trước Mexico Pumas UNAM ở trận chung kết cúp giao hữu Joan Gamper. Mặc dù ngồi dự bị nhưng khi được tung vào sân, tiền vệ 25 tuổi đã thi đấu vô cùng xuất sắc và có cho mình một bàn thắng ở những phút cuối trận.

Barca sắp nổ thêm bom tấn từ Man City, tương lai De Jong coi như ngã ngũ

Xavi giúp 'cầu thủ xuất sắc nhất thế giới' thức tỉnh, tự tin đánh bại cả Real

De Jong và những khoẳng khắc đáng nhớ trong màu áo Ajax (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Tạ Biên Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Chelsea De Jong Alonso MU Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT