Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/8: MU muối mặt vụ Haaland 2.0, Barca nổ bom tấn đồng hương Ronaldo

Thứ ba, 09/08/2022 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Benjamin Sesko sắp rời Salzburg nhưng không phải tới MU hay Barca lên kế hoạch thay De Jong bằng Bernardo Silva là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 9/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/8

Xác định bến đỗ mới của Benjamin Sesko

Man Utd nhiều khả năng chứng kiến mục tiêu của mình gia nhập đội bóng khác. Sesko là mục tiêu được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi trong TTCN hè năm nay. Sở hữu chiều cao 1m94 cùng tốc độ và sự càn lướt tuyệt vời, tuyển thủ Slovenia được ví như Haaland 2.0. Sesko có 11 bàn và 6 kiến tạo sau 12 trận cho Salzburg mùa giải trước.

Man Utd rất muốn sở hữu tiền đạo trẻ này, tuy nhiên, theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Leipzig sắp ký hợp đồng với Sesko vào mùa hè năm 2023. Salzburg đã từ chối lời đề nghị cho mùa hè này nhưng Sesko rất vui khi ở lại CLB chủ quản thêm một năm.

tin chuyen nhuong 9 8
Mục tiêu số 1 ở vị trí tiền đạo của MU - Benjamin Sesko chuẩn bị rời Salzburg để gia nhập RB Leipzig. Ảnh: Internet

Vào thời điểm hiện tại, RB Leipzig đang gấp rút hoàn tất thủ tục để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc MU phải chuyển mục tiêu khác.

Barca chuẩn bị nổ bom tấn 'vạn người mê'

Tin chuyển nhượng của Barcelona đang xoay quanh tương lai Frenkie de Jong. Hiện tại, đội chủ sân Camp Nou vẫn đang tích cực đàm phán với Chelsea và Man Utd về một thương vụ chuyển nhượng tài năng người Hà Lan. 

Mục tiêu tiếp theo của Barca là tiền vệ người Bồ Đào Nha Bernardo Silva. Cầu thủ thuộc biên chế Man City được cho là muốn rời sân Etihad nhằm tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định, Barca sẵn sàng chi 80 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1994. Sự xuất hiện của Silva hứa hẹn có thể tăng cường hỏa lực cho hàng công Barca.

tin chuyen nhuong 9 8
Bernardo Silva muốn rời Man City để gia nhập Barca. 80 triệu euro là con số đội bóng xứ Catalan đề nghị với ngôi sao người Bồ. Ảnh: Internet

Dortmund hỏi mua Callum Hudson-Odoi

Dortmund đã liên hệ với Chelsea để thương thảo về tài năng trẻ người Anh Callum Hudson-Odoi. HLV Tuchel không xem cầu thủ sinh năm 2002 nằm trong kế hoạch của ông trong khi Dortmund cần một tiền đạo nhằm thay thế Haller đang điều trị bệnh ung thư và sẽ vắng mặt trong thời gian dài.

tin chuyen nhuong 9 8
Dortmund ngắm Odoi - ngôi sao trẻ đang bị thất sủng trong màu áo CHelsea để thay thế Haller. Ảnh: Internet

De Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea

Theo PV thân Barcelona Toni Juanmartí (Relevo), chủ tịch Todd Boehly đã đích thân gọi điện cho Frenkie De Jong vài ngày trước để tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này, Frenkie De Jong đã lắng nghe tuy nhiên cầu thủ này đã bày tỏ thắng lập trường là mình sẽ không rời Barcelona hè này. Mặc dù vậy, Chelsea vẫn không bỏ cuộc và sẽ tiếp tục cố gắng thuyết phục De Jong.

tin chuyen nhuong 9 8
Frenkie de Jong đích thân từ chối chủ tịch Chelsea. Tuy nhiên, 'The Blues' sẽ không bỏ cuộc trong thương vụ này. Ảnh: Internet

Theo PV thân Barca Ferran Martínez, một người đồng đội của De Jong đã tiết lộ cầu thủ Hà Lan đã nói với những người đồng đội của mình rằng nếu bắt buộc phải rời Barca, anh sẽ không gia nhập Manchester United bằng bất cứ giá nào, thay vào đó anh sẽ "mở lòng" khi đến Chelsea hơn vì Chelsea là "một CLB lớn".

MU hụt Fabian Ruiz

Theo tờ Goal, một trong những mục tiêu ở vị trí tiền vệ trung tâm mà Ten Hag cân nhắc là tiền vệ thuộc biên chế Napoli Fabian Ruiz. Ten Hag coi cầu thủ này là 'sự thay thế lý tưởng' cho De Jong. Ngôi sao 26 tuổi là nhân tố quan trọng của Napoli trong nhiều năm qua.

Tuy nhiên, theo từ L'Equipe, PSG đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Tây Ban Nha và mức phí chuyển nhượng hiện đang được 2 bên đàm phán. 25 triệu euro là con số đội bóng nước Pháp đưa ra, chỉ thấp hơn 5 triệu euro so với số tiền Napoli yêu cầu.

tin chuyen nhuong 9 8
PSG là đội bóng bứt lên trong cuộc đua giành chữ ký của Fabian Ruiz. MU nhiều khả năng sẽ chuyển mục tiêu khác, cụ thể là Adrien Rabiot. Ảnh: Internet

Do đó, MU buộc phải tìm mục tiêu khác. Hiện có nhiều tin đồn 'Quỷ đỏ' đang nhắm tới ngôi sao thất sủng tại Juventus - Adrien Rabiot.

Tin chuyển nhượng tối 8/8: MU 'cạn nước mắt' vì De Jong, Chelsea phá kỷ lục vì 'trung vệ trong mơ'

MU đứng trước nguy cơ đổ bể thương vụ 'Đàn anh' Quang Hải

Benjamin Sesko trong màu áo Salzburg
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng MU Barca Chelsea Dortmund PSG De jong Odoi Fabian Ruiz Bernardo Silva Sesko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT