Quảng cáo

Vừa thua cay đắng Brighton, MU nhận thêm tin dữ vụ 'tiền đạo hay nhất châu Âu'

Thứ hai, 08/08/2022 08:07 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có trận ra quân 'thảm họa' khi để thua Brighton với tỷ số 1-2. Tưởng chừng như đó là tin buồn duy nhất với MU trong ngày hôm nay nhưng tin dữ tiếp tục đến với 'Quỷ đỏ' khi Chelsea chính thức nhảy vào thương vụ chiêu mộ tiền đạo trẻ Benjamin Sesko.

Nghe nội dung bài viết

MU ra quân trong trận đấu mở màn của họ tại Ngoại hạng Anh với tinh thần chiến thắng và quyết tâm cao nhất,. Tuy nhiên, 'Quỷ đỏ' đã nhận thất bại cay đắng ngay ngày đầu ra quân trước Brighton trên sân nhà với tỷ số 1-2. Tin buồn không chỉ dừng ở kết quả trên sân khi mới đây nhất, Chelsea đã tiếp cận mục tiêu của MU - tiền đạo người Slovenia Benjamin Sesko.

Trong những ngày gần đây, thông tin MU đang ở rất gần tiền đạo thuộc biên chế Salzburg được rất nhiều các tờ báo đăng tải. Cầu thủ sinh năm 2002 đã đồng ý gia nhập 'Nhà hát của những giấc mơ' với các điều khoản cá nhân đã được thống nhất. Vấn đề nằm ở cuộc thương thảo giữa MU và đội bóng nước Áo.

chelsea mua sesko mu nhan tin du
Không chỉ có MU, mới đây nhất Chelsea chính thức nhảy vào tranh giành tiền đạo Benjamin Sesko với 'Quỷ đỏ'. Ảnh: Internet

Salzburg đánh giá rất cao tiềm năng của tiền đạo trẻ đang thuộc biên chế đội bóng này, một khoản tiền trị giá 60 triệu euro là con số MU cần chồng lên bàn đàm phán để sở hữu sao mai người Slovenia. Về phía 'Quỷ đỏ', tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề nên dự kiến trong những ngày tới, một lời đề nghị chính thức cùng một khoản tiền sẽ được gửi tới Salzburg.

Tuy nhiên, khi MU chưa kịp nguôi ngoai sau trận thua đau đớn ngày mở màn, họ tiếp tục nhận thêm 'báo động đỏ'. Theo PV Matt Law, với việc Timo Werner đã chuyển tới RB Leipzig, Callum Hudson-Odoi sẽ được đem đi cho mượn, và tương lai bất định của Hakim Ziyech, Chelsea chắc chắn sẽ mang về một tiền đạo mới (khả năng cao là tiền đạo cắm) trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng.

chelsea mua sesko mu nhan tin du
Nếu không nhanh chân, MU sẽ mất mục tiêu của họ vào tay kình địch Chelsea. Ảnh: Internet

Mục tiêu Chelsea nhắm tới bao gồm Depay và Benjamin Sesko - mục tiêu của MU. 'The Blues' mặc dù chiến thắng trong trận ra quân trước Everton song HLV Tuchel chưa thể hài lòng về hàng công. Được chủ tịch Boehly hậu thuẫn hoàn toàn trong công tác chuyển nhượng, nhiều khả năng HLV người Đức sẽ chiêu mộ cho mình một chân sút nhằm tăng cường hỏa lực.

Benjamin Sesko mới chỉ 19 tuổi nhưng có phong độ vô cùng ấn tượng. Tiền đạo trẻ này đã có 13 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Slovenia. Trong màu áo Salzburg, Sesko trải qua 12 lần đá chính trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Mất kiên nhẫn, Barcelona ra' tối hậu thư' cực phũ cho De Jong

MU thua sốc ngày ra quân, huyền thoại buông lời 'cực phũ'

Màn trình diễn của Benjamin Sesko trong màu áo Salzburg. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
MU Chelsea Benjamin Sesko Sesko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT