Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 7/8: Chuẩn bị đón 'Ibrahimovic nước Áo', Ten Hag tính 'gây sốc' với người cũ Man City

Chủ nhật, 07/08/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU lên kế hoạch chiêu mộ Marko Arnautovic hay Erik Ten Hag có ý định săn đón Leroy Sane là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB Man Utd hôm nay ngày 7/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/8

MU tính đưa Arnautovic trở lại nước Anh

Theo nhật báo La Gazzetta dello Sport (Italia), CLB MU đang tính chiêu mộ Marko Arnautovic từ Bologna. Chân sút có biệt danh là 'Ibrahimovic nước Áo' từng có thời gian chinh chiến tại nước Anh trong màu áo Stoke City và Westham United. Kể từ khi sang Bologna tháng 8 năm ngoái, Arnautovic đã có 15 bàn thắng sau 34 trận chơi cho đội chủ sân Renato Dall'Ara.

chuyen nhuong mu 7 8
Arnautovic là cái tên mới nhất được 'Quỷ đỏ' đưa vào tầm ngắm. Ảnh: Internet

MU hiện vẫn cần một chân sút đẳng cấp trong bối cảnh Ronaldo chưa thôi ý định rời sân Old Trafford để gia nhập một đội bóng được dự Champions League, còn Martial đang dính chấn thương gân khoeo.

Ten Hag tính 'gây sốc' với Leroy Sane

Theo tờ The Sun, ngôi sao đang thuộc biên chế Bayern Munich Leroy Sane có thể trở lại nước Anh, nhưng lần này không ngoại trừ khả năng anh sẽ cập bến sân Old Trafford. Nguồn tin này cho biết 'Quỷ đỏ' đang tìm hiểu về chân sút người Đức, còn HLV Erik Ten Hag coi Sane như một nhân tố phù hợp với chiến thuật của ông. Một lời đề nghị đủ sức nặng dự kiến sẽ được Man Utd gửi tới Bayern Munich trong ít ngày tới.

chuyen nhuong mu 7 8
Man Utd tính chiêu mộ Leroy Sane, một người cũ của Man City. Tuy nhiên sẽ rất kho với MU khi họ không có vé dự Champions League. Ảnh: Internet

Edinson Cavani rời MU, chuyên tới Boca Juniors

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin cho hay sau khi tiền đạo Edinson Cavani rời MU, bến đỗ tiếp theo của 'cung thủ' nhiều khả năng sẽ là Nam Mỹ. Cụ thể, đội bóng Cavani chuyển tới sẽ là Boca Juniors - gã khổng lồ của bóng đá Argentina và Nam Mỹ. El Matador" nhiều khả năng sẽ kết thúc 15 năm thi đấu tại châu Âu để khoác áo CLB này.

chuyen nhuong mu 7 8
Cavani đã lựa chọn Argentina là điểm dừng chân tiếp theo trong máu áo Boca Juniors. Ảnh: Internet

MU vẫn đang chờ Benjamin Sesko

Tờ Sport Club của Slovenia đưa tin, mục tiêu của MU, Benjamin Sesko sẽ đưa ra quyết định tương lai trong tuần tới. Có thông tin rằng, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị hợp đồng đến ngôi sao 19 tuổi.

Tiền đạo trẻ này đã có 13 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Slovenia. Trong màu áo Salzburg, Sesko trải qua 12 lần đá chính trên mọi đấu trường, ghi 11 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo. Đội bóng nước áo không gặp áp lực quá lớn phải bán anh khi cả 2 còn hợp đồng tới năm 2026.

chuyen nhuong mu 7 8
Mặc dù Benjamin Sesko đã đồng ý với lời mời gọi từ MU nhưng đội bóng chủ quản lại không muốn bán anh ở thời điểm này. Ảnh: Internet

Thần đồng MU được nhiều đội bóng để mắt

Ngôi sao tuổi teen Alejandro Garnacho là người được khao khát nhất tại Old Trafford. Cầu thủ 18 tuổi này đã thu hút sự quan tâm từ hơn 20 đội bóng ở Anh, Tây Ban Nha, Đức, Ý và Scotland. MU muốn để ngôi sao trẻ ra đi theo dạng cho mượn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

chuyen nhuong mu 7 8
Garnacho lên kế hoạch ra đi nhằm được thi đấu nhiều hơn. Hiện Man Utd đang xem xét lời đề nghị từ cầu thủ tuổi teen này. Ảnh: Internet

Người đại diện của Garnacho mới đây đã gặp BLĐ MU nhằm tìm kiếm một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp ngôi sao người Argentina. Phía 'Quỷ đỏ' chưa có quyết định cuối cùng vì họ muốn giữ Garnacho làm phương án dự phòng khi Ronaldo đòi ra đi,  còn Martial chấn thương nặng.

Mất kiên nhẫn, Barcelona ra' tối hậu thư' cực phũ cho De Jong

'Đối tác bất ngờ' tiếp cận, MU tạm biệt 'cơn ác mộng' Wan-Bissaka

Benjamin Sesko trong màu áo Salzburg
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Arnautovic Leroy Sane Cavani Sesko Garnacho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT