Quảng cáo

Klopp 'nở mày nở mặt' với Nunez, gửi lời thách thức cả châu Âu

Thứ sáu, 22/07/2022 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa có được chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig trong trận giao hữu vừa qua và điểm sáng lớn nhất chính là tân binh của họ - Darwin Nunez.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn thể hiện chưa thành công trong hai trận giao hữu trước đó của Liverpool, cuối cùng tân binh của họ - Darwin Nunez đã chứng tỏ việc The Reds bỏ ra số tiền 64 triệu bảng để mang anh về sân Anfield là xứng đáng. Anh có cho mình cú Poker chỉ sau 42 phút, góp công lớn vào chiến thắng thứ 2 của Liverpool trong tour du đấu hè 2022.

Nunez tỏa sáng trong trận đấu với RB Leipzig

Theo tờ The Mirror, HLV Jurgen Klopp đã có đôi lời phát biểu sau chiến thắng: "Tôi luôn nghĩ rằng nếu bạn trả nhiều tiền thì các cầu thủ cũng không cảm thấy áp lực hay bất cứ điều gì. Những cầu thủ chuyên nghiệp thì luôn như vậy và việc đôi khi không hoàn hảo cũng rất bình thường. Màn trình diễn vừa rồi là cách tốt nhất để dừng những cuộc bàn luận này. Darwin khác với những cầu thủ mà chúng tôi đang có, nhưng anh ấy là một tiền đạo xuất sắc".

Klopp dành sự khen ngợi cho cậu học trò của mình

Ngoài ra, HLV người Đức cũng dành lời khen cho Salah sau khi anh nhường quả phạt đền cho Nunez: "Salah đã để Darwin đá quả phạt đền và điều ấy thật tuyệt vời. Nó giúp tân binh của chúng tôi tự tin hơn. Sẽ còn rất nhiều thách thức với Darwin nhưng cậu ấy và cả chúng tôi sẽ ổn thôi. Tôi đang rất mong chờ mùa giải sắp tới, thời điểm mà chúng tôi sẽ giành các danh hiệu".

Liverpool vẫn sẽ là ứng cử viên cho mọi danh hiệu trong mùa giải tới

Tháng 6 vừa qua, The Reds đã biến Nunez thành vụ chuyển nhượng bom tấn của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, khi chi ra 64 triệu Bảng để ký hợp đồng với cựu tiền đạo Benfica. Đến Anfiled với nhiệm vụ bất khả thi là lấp vào vị trí của Sadio Mane, Nunez được kỳ vọng là sẽ thành công tại đây. Klopp đã cảnh báo rằng cầu thủ 23 tuổi có thể mất một chút thời gian để thích nghi, giống như nhiều bản hợp đồng của The Kop trong những năm qua.

Ten Hag 'cảnh báo' Van de Beek, nguy cơ tiếp tục mất vị trí tại MU

PSG chốt giá bất ngờ, 'gã khổng lồ' Ngoại hạng Anh sắp mở hội đón Neymar

Liverpool giành chiến thắng trong trận giao hữu trước đó với Crystal Palace
Author Thethao247.vn Giáp Minh Hòa / Theo ArtTimes - Copy
Klopp Jurgen Klopp Nunez Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo