Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo gia nhập 'đại kình địch xưa', chốt xong Antony

Thứ bảy, 23/07/2022 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đồng ý gia nhập 'đại kình địch' xưa hay chốt giá xong Antony là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 23/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 23/7

Ronaldo đồng ý gia nhập Atletico

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid ở ngay mùa Hè năm nay. Đáng nói, chân sút 37 tuổi cũng chấp nhận giảm sâu mức lương của mình từ 500.000 bảng/tuần xuống 300.000 bảng/tuần. 

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo gia nhập 'đại kình địch xưa', chốt xong Antony 161276
Ronaldo khiến tất cả bất ngờ vì lựa chọn Atletico Madrid thay vì Bayern Munich. Ảnh: internet

Trước thông tin này, nhiều fan Real Madrid đang vô cùng phẫn nộ bởi Ronaldo - Huyền thoại một thời của Bernabeu sắp khoác áo "đại kình địch" Atletico. Được biết, trung phong người Bồ lựa chọn tới sân Wanda Metropolitano thay vì Bayern là muốn chiều theo quyết định của cô vợ sắp cưới Georgina. 

MU chốt giá xong Antony

Mới đây, tờ Mirror đã tiết lộ BLĐ MU vừa có cuộc đón tiếp người đại diện của Antony ở trụ sở CLB nhằm bàn bạc về tương lai của cầu thủ này. Cũng theo nguồn tin trên, Quỷ đỏ đã đưa ra mức giá 68 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Brazil. 

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo gia nhập 'đại kình địch xưa', chốt xong Antony 161277
Antony là mẫu cầu thủ tấn công tốc độ và giàu kỹ thuật. HLV Erik ten Hag rất mong mỏi chiêu mộ xong tiền đạo người Brazil. Ảnh: internet

Hiện, vẫn chưa có thông tin thêm từ phía Ajax Amsterdam nhưng Antony được cho là đã sẵn sàng để khoác áo MU từ mùa giải tới. Cách đây ít lâu, đội chủ sân Old Trafford cũng mới hoàn tất vụ mua bán trung vệ Lisandro Martinez từ chính ĐKVĐ giải quốc gia Hà Lan. 

Ten Hag định đoạt tương lai Martial

Tiền đạo Anthony Martial đang tỏa sáng rực rỡ tại tour du đấu Hè của MU sau khi trở về từ Sevilla theo dạng cho mượn. Màn trình diễn thuyết phục của ngôi sao người Pháp đã khiến HLV Erik ten Hag điền tên Martial vào kế hoạch mà ông đang xây dựng tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Ajax khẳng định Martial cần phải nỗ lực hơn nữa. 

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo gia nhập 'đại kình địch xưa', chốt xong Antony 161278
Martial thi đấu thăng hoa ở tour du đấu và khiến fan MU mơ về một sự hồi sinh của tiền đạo người Pháp. Ảnh: internet

Barca quyết thanh lý Depay cho MU

Barcelona đang rất cố gắng để đẩy bớt các cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Xavi nhằm thanh lọc quỹ lương. Đáng nói, trong danh sách kể trên có cả Memphis Depay. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đang mời chào MU mua lại tiền đạo từng khoác áo Quỷ đỏ dưới thời HLV Louis van Gaal. Ngoài ra, Tottenham cũng đang được Blaugrana thuyết phục về thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 23/7: Ronaldo gia nhập 'đại kình địch xưa', chốt xong Antony 161279
Từng thất bại trong màu áo MU nhưng Depay đã tìm lại được bản ngã của mình ở Lyon và một phần nào đó ở Barca. Ảnh: internet

Danh sách 4 cái tên tiềm năng thế chỗ Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo gần như chắc chắn sẽ rời MU ở mùa Hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đang lên một danh sách bao gồm 4 tiền đạo tiềm năng để thế chỗ siêu sao người Bồ. Các mục tiêu của Quỷ đỏ bao gồm Victor Osimhen (Napoli, 90 triệu Euro), M. Dembele (Lyon, 30 triệu Euro), Memphis Depay (Barcelona, chưa rõ giá) và Jonathan David (Lille, 45 triệu Euro). 

Chốt giá cực khủng, MU sắp có ngôi sao cả châu Âu thèm khát

Chia tay Ronaldo, MU khiến 'tất cả bất ngờ' với chủ nhân mới của chiếc áo số 7?

Siêu phẩm của Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Chuyển nhượng MU Ronaldo Antony
Xem thêm
TIN NỔI BẬT